'อนุทิน' ลั่นพร้อมจบเรื่องสายสีเขียวหากทำถูกต้อง

'อนุทิน' ชี้สายสีเขียวถ้าทำถูกจบได้รัฐบาลนี้ แต่ยังไม่รู้คมนาคมหารือมหาดไทยหรือยัง

17 มี.ค.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะกำกับกระทรวงคมนาคมกล่าวถึงความคืบหน้ารถไฟฟ้าสายสีเขียว ว่าเป็นเรื่องของกระทรวงคมนาคมและ กทม.

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะจบภายในรัฐบาลนี้หรือไม่ว่า นายอนุทิน กล่าวว่า ถ้าทุกอย่างถูกต้องมันก็จบ แต่ถ้าไม่ถูกต้องก็ไม่จบ ก่อนหน้านี้ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติให้กระทรวงคมนาคมกับกระทรวงมหาดไทยหารือกันให้หาข้อสรุป ยังไม่ทราบว่าเขาเจอกันอย่างไร เพราะเป็นเรื่องของกระทรวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเนียบคึกคัก! รัฐมนตรีใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ฯ

รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯเพื่อถ่ายภาพทำประวัติ และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคั

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

เด็กภูมิใจไทยจี้ 'กรมปกครองท้องถิ่น' เคลียร์เรื่องการเก็บค่าสมัครสอบ ขรก. 5 แสน

'อาสพลธ์' จี้ กรมปกครองท้องถิ่นฯ แจงด่วน หลังเพจแฉเก็บค่าสมัครสอบครึ่งล้าน ยอมรับเป็นขบวนการใหญ่ทำทั่วประเทศต้องจัดการ ขอ ปชช. อย่าตกเป็นเหยื่อ

ครม.ชุดใหม่ เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฎิบัติหน้าที่ 3 พ.ค.นี้

สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้แจ้งให้รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อ