ค่ายมือถือดูแลลูกค้าน้ำท่วม ยันไม่ตัดสาย ขยายเวลาชำระบิล

กสทช. ร่วมกับ AIS TRUE และ DTAC ลดผลกระทบผู้ประสบภัยจากพายุโนรู ไม่ตัดสาย ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือน ขยายวันใช้งานสำหรับลูกค้ารายวัน

5 ต.ค. 2565 – นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม กล่าวว่า สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ AIS TRUE DTAC ร่วมกันส่งกำลังใจและลดผลกระทบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ได้รับผลกระทบจากพายุโนรู ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 ค่าย จะไม่ตัดสายลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย พร้อมขยายระยะเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือน และขยายวันการใช้งานสำหรับลูกค้าเติมเงิน เป็นระยะเวลา 1 รอบบิล สำหรับเรื่องคุณภาพสัญญาณให้บริการสำนักงาน กสทช. ได้สั่งการให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกค่าย จัดทีมดูและสัญญาณ สถานีฐาน ทีมซ่อมบำรุง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่น้ำท่วมสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่อง

“สำนักงาน กสทช. ขอร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องที่ประสบภัยได้รับผลกระทบจากพายุโนรูทุกคน พร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการให้ความช่วยประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม” นายสุทธิศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย

ศาลอาญาฯ ประทับฟ้อง 'พิรงรอง รามสูต' กสทช.ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นไต่สวนคดีที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัดยื่นฟ้อง ศาสตร

กสทช.กระทุ้งยืนยันซิมการ์ดก่อนถูกระงับ

นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า จากผลกระทบของอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กสทช.