โฮมโปร สยายปีกชานเมือง ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดสาขาลาดกระบัง

24 ธ.ค. 2565 – นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท เปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่ โฮมโปร ลาดกระบัง นับเป็นสาขาแห่งที่ 95 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเต็มรูปแบบทั้งในเรื่องสินค้าและบริการที่หลากหลายครบครัน และมีที่จอดรถสะดวกทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในย่านชานเมืองกรุงเทพฝั่งตะวันออก รวมไปถึงจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ รองรับความต้องการเรื่องบ้านของลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่ ในเขตลาดกระบัง เขตประเวศ เขตสะพานสูง เขตมีนบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ อำเภอบางพลี และอำเภอบางเสาธง ที่มีจำนวนหลังคาเรือนกว่า 157,136 หลังคาเรือน โดยมี สัดส่วนบ้านแนวราบประมาณ 70% แนวสูงประมาณ 30% กระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน และคาดว่าจะสร้างยอดขายต่อเดือนได้ประมาณ 70 ล้านบาท

สำหรับสาขาดังกล่าวยังเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนทำบ้าน บนทำเล กรุงเทพฯ ตะวันออก ด้วยแนวคิด HOME INSPIRE ที่ทันสมัยขึ้น ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ ตกแต่งภายในที่เน้นสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มีการจัดเรียงสินค้าหน้าร้านที่ช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าลงตัว นอกจากนี้ ได้เพิ่มพื้นที่โซน PET Club ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ให้บริการ และดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจรอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ปัจจุบันโฮมโปรมีสาขาทั้งสิ้น 95 สาขาในประเทศไทย และโฮมโปรในประเทศมาเลเซีย 7 สาขา และได้มีการขยายดำเนินธุรกิจในประเทศเวียดนามผ่านช่องทาง E-Marketplace  ในรูปแบบออนไลน์ ด้วยคอนเซปต์ “เราสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน We Make a Better Living”

เพิ่มเพื่อน