ดีแทค เดินหน้าควบรวม ยันอยู่บ้านหลังใหม่ จัดเต็มทุกบริการ

ดีแทค เดินหน้าควบรวม ยันอยู่บ้านหลังใหม่ จัดเต็มทุกบริการ 

13 มกราคม 2566 – ดีแทคพร้อมเดินหน้าควบรวม ชูบ้านหลังใหม่คงแบรนด์เดิมแต่ให้มากกว่าเดิม ลูกค้าจะได้รับความสุขจากการใช้งานเพิ่มขึ้น ทั้ง 5G สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายมากกว่าเดิม เพิ่มช่องทางการใช้บริการ และสิทธิประโยชน์มากมาย ดีแทคลุยเดินหน้าเพื่อลูกค้าหลังบอร์ดทั้งสองบริษัทประกาศความพร้อมดำเนินการควบรวมให้แล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปีนี้

เมื่อควบรวมสู่บริษัทใหม่เสร็จแล้ว แบรนด์ดีแทคยังคงให้บริการต่อไป ลูกค้าใช้งานได้ปกติเหมือนเดิมและได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมาย โดยบ้านหลังใหม่จะให้บริการหลากหลาย ทั้ง บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต โทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก และบริการดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าสนใจมากกว่าเดิม พร้อมทั้งเน้นการตอบโจทย์การให้บริการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในราคาที่เข้าถึงได้

สัญญาณมือถือ 5G และ WiFi เพื่อลูกค้าดูหนัง แช็ต โซเชียล ประสบการณ์ใหม่กว่าเดิม แบรนด์ดีแทคในบ้านใหม่จะเพิ่มสัญญาณ 5G และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน (coverage) และเพิ่มความจุรองรับการใช้งาน (capacity) และเพิ่มจุดใช้งาน WiFi สามารถเชื่อมต่อการใช้งานในอาคาร ศูนย์การค้า พื้นที่สาธารณะต่างๆ นอกเหนือจากสัญญาณคุณภาพ 5G และ 4G ถ้าควบรวมสู่บริษัทใหม่เสร็จสิ้น  ลูกค้าดีแทคไม่ว่าจะอยู่ในเมือง นอกเมือง พื้นที่ห่างไกล หรือ ไม่ว่าจะเป็นใคร ทั้ง คนทั่วไป นักเรียน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร จะได้รับประโยชน์ร่วมกัน

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม และเพิ่มช่องทางบริการให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเพิ่มขึ้นจากการควบรวมดีแทคและทรู โดยลูกค้าดีแทคใช้สิทธิพิเศษ dtac reward และลูกค้าทรูใช้ TrueYou จากร้านค้าพันธมิตรที่หลากหลายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ และแบรนด์ดีแทคเดิมในบริษัทใหม่จะทำให้ลูกค้ามีศูนย์บริการให้บริการหลังการขายเข้าถึงได้ สะดวกขึ้น พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

แบรนด์ดีแทคคงเดิม เพิ่มเติมความแข็งแกร่งจากควบรวมบริษัทใหม่จะเพิ่มความแข็งแกร่งจากการดำเนินธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มศักยภาพการลงทุน และเพิ่มขีดความสามารถในการนำเทคโนโลยีล้ำหน้าระดับโลกมาสู่เครือข่ายคุณภาพและนวัตกรรมด้านดิจิทัลต่างๆ พร้อมทั้งผลักดันวาระการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของประเทศไทย

ทั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มเทเลนอร์ ทั้งสองฝ่ายกำหนดสัดส่วนการถือหุ้นประมาณร้อยละ 30 อย่างเท่าเทียมในบริษัทใหม่ โดยเชื่อมั่นว่าการรวมธุรกิจระหว่างทรูและดีแทคจะสร้างประโยชน์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทยสู่ความล้ำหน้า

นอกจากนี้ ดีแทคในบ้านหลังใหม่ ยังยึดมั่นในมาตรฐานการกำกับดูแลกิจการสูงสุด ซึ่งรวมถึงการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์อย่างยุติธรรมและโปร่งใสต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจอย่างต่อเนื่องในบริการคุณภาพสูงจากดีแทค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

ศาลปกครองสูงสุดกลับคำสั่งศาลชั้นต้นให้รับฟ้องเพิกถอนควบรวม ทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุด กลับคำสั่งของศาลปกครองชั้นต้น โดยให้รับคำฟ้องของผู้บริโภค 5 รายในคดีขอให้เพิกถอนมติคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) กรณีรับทราบ

กสทช.ย้ำตรวจละเอียดยิบหลังควบรวม ทรู-ดีแทค พบทุกอย่างยังทำตามเงื่อนไข

สำนักงาน กสทช. จัดแถลงข่าวเกี่ยวกับมาตรการเยียวยาผู้บริโภคในเรื่องอัตราค่าบริการ คุณภาพสัญญาณ และแพ็คเกจการให้บริการหลังการรวมธุรกิจระหว่าง ทรู – ดีแทค โดย พ.ต.อ. ประเวศน์ มูลประมุข เลขานุการประจำประธาน กสทช.

กสทช.ตื่นนัดสื่อแถลงข่าวมาตรการเยียวยาผู้บริโภค กรณีทรู-ดีแทค วันนี้

ผู้สื่อข่าว รายงานข่าวว่า สำนักงาน กสทช. ได้แจ้งสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ จะมีการจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับมาตรการเยียวยาผู้บริโภคในเรื่องอัตราค่าบริการ คุณภาพสัญญาณ

ศาลปกครองสูงสุด สั่งรับพิจารณาคำฟ้องเพิกถอนมติ กทสช. ควบรวมทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งกลับคำสั่งศาลปกครองชั้นต้น เป็นให้รับคำฟ้องไว้พิจารณาวินิจฉัย ในคดีที่มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ยื่นฟ้องคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สำนักงาน กสทช. กรณีขอให้เพิกถอนมติ

ทรู - ดีแทค เปิดให้ลูกค้าโทรและ SMS ฟรี ทั้งภายในอิสราเอล และกลับมายังครอบครัวที่ไทย

ทรู คอร์ป ยกระดับภารกิจสนับสนุนการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช และดีแทคที่อิสราเอล โทรและ SMS ฟรี ทั้งภายในอิสราเอล และกลับมายังครอบครัวในประเทศไทย