“ณวรางค์” จ่อผุดโครงการอัลตร้าลักซ์ชัวรี่บนถนนหลังสวน

11 มี.ค. 2566 - นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าให้กับลูกบ้าน โดยสั่งสมองค์ความรู้ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตลอดระยะเวลา 29 ปี จนทำให้ปัจจุบันณวรางค์ แอสเซท มีโครงการทั้งแนวสูงและแนวราบตอบรับโจทย์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน โดยในช่วงปี 2558 จากการตั้งบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เเน้นหลักปรัชญา 3 ประการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือ ความเป็นส่วนตัว ความหรูหราและคุณภาพเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยให้คำจำกัดความบริษัทว่าเป็น “บูทีค ดิเวลลอปเปอร์” ที่เน้นรายละเอียดในทุกมิติเพื่อให้ตอบสนองการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกๆ เจนเนอเรชั่นได้ดีที่สุด

นายองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า ยังเดินหน้าสร้างสถาปัตยกรรมให้มีคุณค่าในทุกยุคทุกสมัย ศึกษาถึงแนวโน้มหรือเทรนด์การเปลี่ยนแปลงทั้งรสนิยมการอยู่อาศัยและเทคโนโลยี รวมทั้งยังต้องมองไปข้างหน้าถึงสิ่งที่กำลังจะเป็นไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคมผู้สูงอายุของเมืองไทย การมีลูกน้อยลง หรือเรื่องของสิ่งแวดล้อม ปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งท้าทายการออกแบบ ซึ่งยังมั่นใจว่าณวรางค์ แอสเซท จะสามารถทำให้ทุกโครงการเป็นโครงการที่สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ให้ความสุขกับลูกบ้านได้อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ดี ทำเลย่านถนนหลังสวนได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน CBD หรือ Central Business District ที่น่าสนใจและมีมูลค่าสูงสุดเส้นหนึ่งของกรุงเทพฯ เพราะเป็นถนนที่เชื่อมกับถนนสุขุมวิท สีลม สาทร วิทยุ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล สถานทูต ฯลฯ ซึ่งในปีนี้ได้วางแผนจะเปิดโครงการที่พักอาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่บนถนนเส้นนี้ หลังจากเมื่อหลายปีก่อนประสบความสำเร็จกับคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ภายใต้ชื่อ ณวรา เรสซิเดนซ์ บนถนนหลังสวนที่สร้างปรากฏการณ์ขายหมดภายในครึ่งวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นั่นไง 'เศรษฐา' ออกลาย 'อุ้มพ่อค้าขายบ้าน' ชงเองกับมือขยายวงเงินลดค่าโอน!

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัปดาห์หน้า ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. กระทรวงการคลังเตรียมเสนอเรื่องมาตรการกระ