ผู้ประกอบการรู้ยัง! เอสเอ็มอีแบงก์ให้บริการผ่านแอปเป๋าตังเริ่ม 1 มิ.ย.

SME D Bank ผนึก กรุงไทย เปิดช่องทางให้บริการผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.เป็นต้นไป นำร่อง 3 เมนูสำคัญ

31 พ.ค.2566 - น.ส.นารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า SME D Bank ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทยยกระดับบริการตอบโจทย์เทรนด์ยุคดิจิทัล โดยร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย พร้อมเปิดให้บริการระบบของ SME D Bank ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2566 เป็นต้นไป ช่วยให้ลูกค้าธนาคารและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของ SME D Bank ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ ช่วยให้เดินหน้าธุรกิจและคว้าโอกาสเติบโตได้เต็มศักยภาพ

น.ส.นารถนารีกล่าวต่อว่า เริ่มให้บริการระยะแรก (เฟสที่ 1) นำร่องผ่าน 3 เมนูสำคัญ ได้แก่ 1.บริการเรียกดูรายการชำระสินเชื่อย้อนหลัง (Loan Payment History) สูงสุด 6 เดือน สำหรับลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา 2.บริการชำระค่างวดสินเชื่อ (Loan Payment) ของลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา และ 3.บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์สินเชื่อและงานพัฒนาจาก SME D Bank ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการ เงินทุนคู่พัฒนาเสริมศักยภาพธุรกิจเดินหน้าได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด โดยเฟสต่อไปจะขยายให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าธนาคาร กลุ่มนิติบุคคลธรรมดา รวมถึงขยายบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เช่น การตรวจข้อมูลเครดิตบูโร (Check NCB) และสมัครขอสินเชื่อ เป็นต้น

สำหรับลูกค้า SME D Bank ที่ต้องการลงทะเบียนเข้าใช้บริการดังกล่าว หากมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ สามารถดำเนินการแก้ไขหรืออัพเดทหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน ได้ที่สาขาของ SME D Bank ที่ใช้บริการอยู่ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call CENTER 1357 เพื่อรับรหัส OTP (One-Time Password) ในการลงทะเบียน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย คว้า 67 รางวัลแห่งความสำเร็จ ปักธงผู้นำนวัตกรรม เดินหน้าสู่ความยั่งยืน

นับเป็นการสร้างสถิติครั้งสำคัญสำหรับธนาคารกรุงไทย ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับประเทศ ที่เป็นมากกว่าธนาคารและอยู่เคียงข้างคนไทยมาเกือบ 6 ทศวรรษ

SME D Bank เปิด พักชำระหนี้เงินต้น 1 ปี แถมลดดอกเบี้ย 1% ช่วยแก้หนี้ SME

SME D Bank แก้ปัญหาหนี้อย่างยั่งยืนตามนโยบายรัฐบาลให้แก่เอสเอ็มอีไทยได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (รหัส 21) ภายใต้มาตรการ “3 ลดปลดหนี้” บรรเทาภาระการเงิน สร้างโอกาสเริ่มต้นใหม่ไปต่อได้ ทั้งพักชำระหนี้เงินต้น 1 ปี ลดดอกเบี้ยให้ 1% และยกดอกเบี้ยค้างให้ทั้งหมด แจ้งความประสงค์ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 68

นายกฯ อ้าง 'ผู้ว่าฯ ธปท.' แนะกู้มาแจก มั่นใจ 320 เสียงพรรคร่วม หนุน พ.ร.บ. ผ่านสภา

นายกฯ เชื่อ 320 เสียงพรรคร่วม หนุน พ.ร.บ.กู้เงิน แจกดิจิทัล 1 หมื่นบาท ผ่านสภาฯ ลั่นหาเงินได้ ใช้เงินเป็น ย้ำจำเป็นประเทศเหตุอยู่ในวิกฤตที่ต้องกระตุ้น อ้างผู้ว่าการแบงก์ชาติแนะเองให้กู้