คนเมืองเฮ! อีเกีย ปักธงเปิดสาขา ‘สุขุมวิท’ วันที่ 1 ธันวาคมนี้

10 ต.ค. 2566 – อิเกีย ประเทศไทย ประกาศกำหนดวันเปิดทำการ ‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า The Emsphere ซึ่งความพิเศษของสาขานี้ คือ การ สโตร์กลางเมืองแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพมหานครให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์ นับเป็นอิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ความโดดเด่นคือทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท โดยอิเกีย สุขุมวิท มีพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. ครบครันทั้งโชว์รูมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับวิถีชีวิตของชาวเมือง และยังมีร้านอาหารอิเกียที่โอบล้อมด้วยวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้าง

ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวว่า สโตร์แห่งใหม่นี้จะรองรับผู้เยี่ยมชมสโตร์กว่า 4 ล้านคนที่อาศัยที่ในย่านสุขุมวิท รวมถึงบริเวณต่างๆ ในกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางมาที่สโตร์ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ในคอนเซ็ปต์ City-Centre Store ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายสโตร์ใหม่ของอิเกียทั่วโลก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ ที่ปารีส เวียนนา และเซี่ยงไฮ้ เป็นต้น

อิเกีย สุขุมวิท จะเป็นสโตร์ที่ผสมผสานทั้งความเป็นสวีเดนที่เป็นต้นกำเนิดของอิเกีย และความเป็นไทย ที่แบรนด์อิเกียได้เข้ามาทำตลาดกว่า 10 ปีแล้ว นอกจากนี้อิเกีย ยังได้แต่งตั้งทีมงานชาวไทย คุณศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ขึ้นแท่นผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานกับอิเกียมากว่า 8 ปี

ศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท กล่าวว่า สโตร์แห่งใหม่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยที่อยากให้มีอิเกียในเมือง เดินทางได้สะดวก อิเกีย สุขุมวิท จะเป็นซิตี้สโตร์ที่มีครบทุกประสบการณ์การช้อปปิ้งจากอิเกีย ไม่ว่าจะเป็นโชว์รูม มาร์เก็ตฮอลล์ รวมถึงร้านอาหาร อิเกียที่ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์สวีเดนดั้งเดิมและเมนูใหม่ๆ ที่หมุนเวียนให้ได้ลิ้มลองพร้อมเพลิดเพลินกับวิวสวนเบญจสิริ หรือแม้แต่เซลฟ์เสิร์ฟ ซึ่งเป็นมุมถ่ายรูปยอดนิยมของแฟนอิเกีย

นอกจากนี้ อิเกีย สุขุมวิท ยังมีความพิเศษอีกมากมายเพื่อให้อิเกียเป็นจุดหมายใหม่สำหรับทุกๆ คน ทั้งนี้ อิเกีย สุขุมวิทจะเปิดรับพนักงานใหม่เข้าสู่ครอบครัวของอิเกียกว่า 200 ตำแหน่ง ที่จะมาทำงานร่วมกัน เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับชาวสุขุมวิท ในช่วงปลายปี 2566

ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 460 แห่ง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อิเกีย ประเทศไทย ดูแลโดย อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงสโตร์อิเกีย 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

Xendit สตาร์ทอัพยูนิคอร์นอินโดฯบุกตลาดไทย ยกนิ้วเศรษฐกิจดิจิทัลไทยโตพุ่ง 

Xendit' สตาร์ทอัพยูนิคอร์น สัญชาติอินโดนีเซีย เดินหน้ากลยุทธ์บุกตลาดฟินเทคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) กับก้าวใหม่ขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทย เปิดให้บริการโซลูชันทางการเงินดิจิทัลแก่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งเเต่ SMEs รายย่อยไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ระดับภูมิภาค

'เซลส์นิด' โชว์กล่อมเอกชนญี่ปุ่น ลงทุน 'แลนด์บริดจ์'

นายกฯ คุยนักลงทุนญี่ปุ่นโน้มน้าว ลุย 'แลนด์บริดจ์' ชูจุดดี เพิ่มทางเลือกขนส่ง ลดต้นทุน-เวลา 'สุริยะ' เปิดแผนสร้างโครงการ 4 ระยะ ให้สัมปทานยาว 50ปี คิดให้แล้ว คืนทุนใน 24 ปี