ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสจริงพุ่งเพิ่มกว่า 15%

17 ธ.ค.64- นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์ และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ทำให้เริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยว คนไทยส่วนใหญ่เริ่มมีความต้องการในการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ภาคธุรกิจต่างๆ ก็ตื่นตัว ต่างก็จัดแคมเปญใหญ่ อัดโปรโมชั่นกันเต็มที่ เป็นการกระตุ้นผู้บริโภค ดึงดูดลูกค้า เพื่อสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี   ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง  ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เองก็เห็นถึงความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า เห็นได้ชัดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ยอดการสั่งจองต้นคริสต์มาสจริงที่ซีอาร์ซี

สำหรับไทวัสดุเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ยังคงได้รับกระแสการตอบเป็นอย่างดี สอบถามเข้ามาในทุกช่องทาง ทั้งบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาส 4  โดยบริษัทได้มีการเปิดให้ลูกค้าเริ่มสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง พร้อมสินค้าประดับตกแต่งฯ ได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา   จนถึงกลางเดือนธันวาคม ระยะเวลาประมาณ 45 วัน มียอดการสั่งจองเฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มขึ้นถึงกว่า 15% ในช่วงของสภาวะการระบาดของโควิด-19 ทั้งจากช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว

โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ที่มีบริการสั่งจอง พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ  ทั้งต้นคริสต์มาสจริง ต้นคริสต์มาสเทียม สินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส สินค้าของตกแต่งบ้านในเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าประเภทของฝาก ของขวัญต่างๆ มากมายหลากหลายสไตล์ มากกว่าพันรายการ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ คืนกำไร มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า

ในปีนี้ได้จัดต้นคริสต์มาสจริงให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์  L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน)  และรับโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู โดยสามารถซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด หรือซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด

ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถพบสินค้าของแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่งาน “Christmas Sale 2021” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลานบีคอน , บ้านแอนด์บียอนด์ สาขาราชพฤกษ์ ,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น B1 ตรงข้ามร้าน MK ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2565 และงานแสดงสินค้าตกแต่งบ้านบ้านแอนด์บียอนด์ ลดสูงสุด 70% ณ งานบ้านและสวนแฟร์  2021 บริเวณจุดดิสเพลย์ต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาคา ตั้งแต่วันนี้ –  26 ธ.ค. 2564

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อนุทิน” ขึ้น ฮ.ตรวจรถติด ถ.มิตรภาพ หลัง ประชาชน กลับ กทม. เผย เปิดเส้นทางการจราจร-มอเตอร์เวย์ M 6 ช่วยบรรเทาปัญหา ขอคนไทย ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ KA 32 ในสังกัดกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย

'รมต.พวงเพ็ชร' ชวนรับน้ำมนต์ประทานจากพระสังฆราช

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 รัฐบาลมีกำหนดจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ รวมถึงกิจกรรมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวสำหรับผู้นับถือศาสนาพุทธ

วันแรกช่วงปีใหม่! ศปถ. สรุปสถิติอุบัติเหตุ ปราจีนฯเสียชีวิตสูงสุด ขอนแก่นบาดเจ็บอื้อ

นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานการประชุมคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เปิดเผยสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 29 ธ.ค.66 ซึ่งเป็นวันแรกของการรณรงค์

'หอยทอดเจ๊ฮวย' ร้านอร่อยเมืองพิษณุโลก เลี้ยงปีใหม่แจกฟรี 1,000 จาน

ที่หอยทอดริมน้ำ 3 ต้น เจ้าเก่า หรือ ชาวพิษณุโลก จะรู้จักในนาม หอยทอดเจ๊ฮวย ริมแม่น้ำน่าน เทศบาลนครพิษณุโลก วันนี้นางอัมพร กิจสุวรรณ เจ้าของร้าน พร้อมครอบครัว ได้ร่วมกันทอดหอย เพื่อสมนาคุณลูกค้า ในช่วงปีใหม่

อารามอร่าม 10 วัด ประดับไฟสว่างไสว เปิดให้เข้าชมในเวลากลางคืนช่วงวันหยุดยาว

เพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร แนะนำการเดินทาง 10 วัด "อารามอร่าม" วันหยุดยาวนี้ใครยังอยู่กรุงเทพฯ 24 ธ.ค. - 2 ม.ค. ชวนเที่ยวชม 10 วัดสำคัญที่มีการประดับไฟและเปิดให้เข้าชมในเวลากลางคืนในงาน