NocNoc บุกทำตลาดภาคเหนือ รับดีมานด์ลูกค้า-ไฮซีซั่น

13 ธ.ค. 2566 – นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า การขยายตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ในต่างจังหวัดของ NocNoc ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566 ต่างได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกภูมิภาค ซึ่งพื้นที่โซนภาคเหนือเป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดและฐานลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ให้กว้างขึ้นในไตรมาส 4/66  ซึ่งคาดการณ์ว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีและมีดีมานด์ในกลุ่มสินค้าและบริการเรื่องบ้านเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจของภาคเหนือที่ขยายตัวขึ้นทั้งในภาคอุตสาหกรรม 15.9% การค้า 12.7% และการท่องเที่ยว 9.6% ซึ่งบริษัทมีความพร้อมทั้งสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่มีให้เลือกกว่า 600,000 รายการ จาก 5,000 ร้านค้าตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน และบริการเรื่องบ้านตั้งแต่ บริการซ่อมแซม ปรับปรุง บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการล้างและทำความสะอาด การขนส่ง โปรโมชันความคุ้ม บริการหลังการขาย ที่พร้อมรองรับความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าทั้งกลุ่ม B2C และ B2B ที่ช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้านทั้งคาเฟ่ โรงแรม โฮสเทล ร้านอาหาร ฯลฯ จากช่องทางออนไลน์มากขึ้นด้วย

ขณะเดียวกันจากทิศทางการเติบโตที่ดีนี้ เป็นโอกาสให้ NocNoc ลงพื้นที่จัดแคมเปญส่งสุขส่งท้ายปี สร้างความคึกคักในช่วงเทศกาล เพื่อขยายการเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ให้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น ยกขบวนเซอร์ไพรส์ พี่น้องชาวเชียงใหม่ถึงแดนเหนือเปลี่ยนรถแดงคุ้นตาเป็นของขวัญแกะกล่องออนทัวร์ตระเวนส่งความสุขถึงแลนมาร์คดัง ทุกสัปดาห์ พร้อมให้บริการรับส่งฟรีเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 66 จำนวน 1 คัน เช็คอินเตรียมรับความสุขได้เลย ได้แก่ วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 : ประตูท่าแพ, วันจันทร์ที่ 4 ธ.ค. 66 จัดเต็ม 5 จุด : สะพานขั๋วเหล็ก, ลานสามกษัตริย์, แมคโดนัลด์นิมมานฯ, หลัง ม.เชียงใหม่, กาดหลวง, วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 66 : เจ สเปซ สันทราย, วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 : มารินพลาซ่า หน้า ม.เชียงใหม่

อย่างไรก็ดี การมายังภาคเหนือครั้งนี้ บริษัทมองเห็นถึงโอกาสที่ถูกที่ถูกเวลาในการขยายแบรนด์สู่จังหวัดหัวเมืองในภูมิภาค โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ที่ตลาดสินค้าแต่งบ้านกำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดีจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ทั้งการค้าการลงทุน ปริมาณการท่องเที่ยว หรือการจับจ่ายที่คึกคักในช่วงวันหยุดยาว NocNoc จึงอยากดึงจุดแข็งความเป็นแพลตฟอร์ม Home and Living Destination ให้เข้ามาเป็นอีกแรงเสริมความคึกคักสร้างความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าชาวเหนือได้รับความคุ้มอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เผยเหตุไม่สงบประเทศเพื่อนบ้าน ทำยอดยึดยาบ้าพุ่ง 3 เท่า

พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมืองในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ได้แถลงผลการปฏิบัติงานของกองกำลังผาเมือง/กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ในห้วง 7 เดือน

‘ผู้ว่าฯเชียงใหม่’ ไม่ท้อแก้ฝุ่น PM 2.5 ล่าสุดสถิติเอาไม่อยู่ เกินเป้าที่กำหนดแล้ว

การแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า PM 2.5 ของจังหวัดเชียงใหม่ยังคงต้องดำเนินการต่อไปและขอให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามมาตรการที่กำหนดอย่างเต็มที่

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

ผวาฮีตสโตรก! 'สาธารณสุขเชียงใหม่' เตือน ปชช. 25 อำเภอ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า อากาศในช่วงนี้อุณหภูมิสูงร้อนอบอ้าวจากอิทธิพลความกดอากาศต่อเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน

พายุฤดูร้อนถล่ม 4 จังหวัดภาคเหนือ บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มเพียบ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สอต.พะเยา สอต.เชียงใหม่ สอต.แพร่ และ สอต.เชียงราย เกี่ยวกับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน วาตภัย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ในพื้นที่ ดังนี้