รัฐบาลพร้อมฟังความเห็นดิจิทัลวอลเล็ตหากเป็นประโยชน์!

รัฐบาลลั่นรับฟังทุกความเห็นดิจิทัลวอลเล็ต ยืนยันดำเนินการตามกระบวนการ กฎหมาย มุ่งช่วยเหลือประชาชน - เกิดการกระตุกระบบเศรษฐกิจทั้งระบบ

18 ม.ค.2567 - นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีข้อวิพากษ์วิจารณ์ทางสังคมถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่าในวันนี้ทุกคนทุกฝ่ายเห็นตรงกัน เศรษฐกิจไม่ดีโตต่ำ ประเทศมีปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลในการแก้ปัญหา กำหนดแนวทางการทำงานของรัฐบาล รวมทั้งชี้แจงสังคมถึงการทำงาน ยืนยันรัฐบาลจะปฏิบัติตามกฎหมาย จะดำเนินการตามกระบวนการ และพร้อมรับฟัง พิจารณา ทำตามทุกคำแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างรอบด้าน

นายชัยย้ำว่า รัฐบาลเคียงข้างประชาชนรายได้น้อย เข้าใจ และพร้อมยืนเคียงข้าง ต้องการช่วยเหลืออย่างจริงใจ รู้ดีถึงปัญหา และพร้อมช่วยเหลือ รัฐบาลทราบดีว่าในทุกวันนี้ขนาดของปัญหาของแต่ละคนไม่เท่ากัน ทั้งนี้ ตั้งแต่รัฐบาลเข้ามารับหน้าที่ได้แก้ปัญหาปากท้องช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ลดค่าน้ำ ค่าไฟ แก้หนี้ และพร้อมดำเนินการต่อไป ผ่อนหนักเป็นเบา ช่วยเหลือประชาชนและจุดมุ่งหมายคือเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจทั้งระบบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย