4 แบรนด์ดังระดับโลก ผนึกกำลังเปิดตัวโชว์รูมรวมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

Hisense ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Toshiba ผู้ผลิตทีวีชั้นนำของโลก Gorenje ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และ Asko แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับไฮเอนด์ ผสานความร่วมมือเปิดตัวโชว์รูม INNOLIVING-EMSPHERE แหล่งรวมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ครั้งแรกในไทย มั่นใจเป็นโชว์รูมใหม่ล้ำสมัยที่สุดในประเทศไทยที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน

5 เม.ย. 2567 – นายฉันท์ชาย พันธุฟัก Sales and  Marketing Director บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Hisense เปิดเผยว่า หลังจากทำการตลาดมากกว่า 55 ปี และผลิตภัณฑ์ของ Hisense เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกจากนวัตกรรม เทคโนโลยี คุณภาพและความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็น DNA หลักของ Hisense ที่ให้ความสำคัญ ด้าน“ User-Oriented Technology” “เทคโนโลยีที่เน้นผู้ใช้”  คือการให้ความสำคัญกับความต้องการและประสบการณ์ที่ดีกว่าของผู้บริโภค และ “Premium Quality” ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม”  คือการให้ความสำคัญกับกระบวนการ มาตรฐาน และคุณภาพ ที่จะทำให้ผู้บริโภคเชื่อใจไว้ใจใน ผลิตภัณฑ์ของ Hisense ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม B2B รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องมือแพทย์

ทั้งนี้ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันเดียวไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายและความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคได้ ดังนั้น รูปแบบของแต่ละสถานการณ์การใช้งาน จึงได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญในอนาคตของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้าน Hisense ได้เปิดตัวกลยุทธ์เทคโนโลยีแห่งอนาคต  “The Scenario-driven Future of Tech” โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกจัดแสดงตามสถานการณ์การใช้งานต่างๆ  อาทิ เลเซอร์ทีวี 120 นิ้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของโฮมเธียเตอร์ ประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกเสมือนเข้าไปอยู่ในตัวเกม และเราหวังว่าจะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค

สำหรับประเทศไทยเอง Hisense ได้เข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2559 และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องรวดเร็ว เพราะสินค้าของบริษัทมุ่งเน้นที่นำเสนอสินค้าที่มีเทคโนโลยี , ดีไซน์ และ คุณภาพ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาสม่ำเสมอทำให้การขยายตลาดของเราเติบโตได้อย่างยั่งยืนและรวดเร็ว 

ขณะที่กลุ่มสินค้าทีวีเน้นการทำตลาดสินค้าในกลุ่ม Premium ,เทคโนโลยี  ULED TV และ Laser TV ส่วนกลุ่มสินค้าตู้เย็นจะเน้นสินค้า Multi Door และ Side by Side โดยจะนำเทคโนโลยีการถนอมด้วยระบบสุญญากาศออกวางตลาด ส่วนเครื่องซักผ้าจะเน้นเครื่องซักผ้าประเภทฝาหน้าซักอบ ระบบ WiFi   สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น ConnectLife ถนอมดูแลผ้า ซักอบด้วยระบบไอน้ำ ขจัดเชื้อโรคและสารภูมิแพ้ ได้ดีกว่าและประหยัดพลังงาน ไฮเซ่นส์ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่เป็นเทคโนโลยีเข้ามา คือ รุ่น Fresh Air ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ เพื่อสุขภาพที่ช่วยปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน ให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ลดกลิ่นภายในบ้าน และเพิ่มความเย็นสดชื่นภายในบ้าน

นอกจากนี้ไฮเซ่นส์ ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน UEFA EURO 2024 ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน (2016, 2020, 2024) Hisense ได้ก้าวเข้าสู่ขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ด้วยจิตวิญญาณของการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง Hisense ในฐานะตัวแทนของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้ภาพลักษณ์ที่เน้น “เทคโนโลยีที่เน้นผู้ใช้” และ “คุณภาพระดับพรีเมียม” เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกและใช้งาน

นายทัตสึฮิโระ นิชิโอกะ Brand Manager, Global Operation Divion: Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN) กล่าวว่า โตชิบา ทีวี เป็นแบรนด์ทีวีชั้นนำ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์ทีวีคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมเสน่ห์และสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยความที่เราเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี และนวัตกรรม กลุ่มผลิตภัณฑ์ ทีวีของโตชิบาจึงถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ทีวีระดับไฮเอนด์ จนถึงระดับพื้นฐาน ที่มาพร้อมกับคุณภาพของภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม สมจริงมากที่สุด รวมถึงตอบสนองและตอบโจทย์ความต้องการไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย

ซึ่งการเปิดโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยที่ INNOLIVING – EMSPHERE  นั้น ได้เตรียมจัดแสดงโมเดลระดับไฮเอนด์ถึงระดับกลางพร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด REGZA ZR ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากโตชิบา และบูธภาพถ่ายที่ชวนให้นึกถึงอดีตซึ่งจัดแสดงทีวีย้อนยุคของโตชิบาจากทศวรรษ 1970 สำหรับโชว์รูมดังกล่าวเราต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำไปกับเทคโนโลยีของ Toshiba TV

“เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวโชว์รูมระดับพรีเมียมในกรุงเทพฯ ครั้งนี้มากๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นโตชิบาเป็นแบรนด์ทีวีทางด้านคุณภาพอันดับ 1 ในตลาดญี่ปุ่น 2 ปีติดต่อกัน ด้วยส่วนแบ่งปริมาณ 24.9% ในปี 2566 และเรายังได้ขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างรวดเร็วอีกด้วย” นายทัตสึฮิโระ กล่าว

นายเอเดรียน มูสเซ็ต Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje กล่าวว่า Gorenje หรือโกเรนเย่ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม จะช่วยให้คุณสะดวกสบายในชีวิตมากยิ่งขึ้น ที่โชว์รูมนี้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์จากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันชั้นนำหลายเวที เช่น RedDot, German Design ซึ่งเป็นเครื่องหมายยืนยันได้ว่าสินค้าของเรานอกจากจะมีการออกแบบที่ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมสำหรับทุกการใช้งาน และมีการออกแบบที่สวยงาม นอกจากนี้บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน โดยล่าสุดเราเพิ่งได้รับรางวัล EcoVadis Silver Medal ด้วยการออกแบบการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เราจึงเชื่อมั่นว่านวัตกรรม เทคโนโลยี รวมถึงบริการรูปแบบใหม่ทั้งหมดที่ผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์การใช้งานที่ทันสมัยจะช่วยให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่มาของสโลแกนของเราคือ Life Simplified ทั้งนี้เราเชื่อว่าการมีโชว์รูมจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ โกเรนเย่  ยังได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ฟิลลิป สตาร์ค” (Philippe Starck) และ โอรา อิโต (Ora Ito) ที่ออกแบบด้วยดีไซน์เน้นความเรียบหรูระดับไฮเอนด์ รวมถึงยังมีคอลเลกชั่นไลฟ์สไตล์อื่นๆเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมที่แตกต่างกันตั้งแต่ย้อนยุค คลาสสิกไปจนถึงสมัยใหม่ ซึ่งลูกค้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่รักงานดีไซน์ หรือ interior designer สามารถมาชมสินค้าได้ที่โชว์รูมแห่งนี้ ก็จะช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านอีกด้วย

ทั้งนี้ Gorenje ได้เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งได้ถูกจัดจำหน่ายโดยคู่ค้ามานับตั้งแต่นั้น และยังได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอ สำหรับโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ทำให้สามารถจัดแสดงสินค้าได้หลากหลายสินค้าและครบทุกคอลเลกชั่น โดยมีแผนการจะจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี โดยมี Live kitchen  ซึ่งเป็นครัวกลางที่จะสามารถเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาสัมผัสและทดลองใช้สินค้าของเรา เพราะเชื่อว่าครัวไม่ใช่แค่เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน แต่เป็นศูนย์กลางของครอบครัว จึงไม่แปลกที่วงการหนังมักหยิบยกเรื่องราวในครัวออกมาถ่ายทอดให้เราได้แรงบันดาลใจ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอวลไปด้วยความสุข

นางสาวเฮอมิน่า โควาซิช Global PR & Marketing : Asko กล่าวว่า Asko หรือ อัสโก เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของสแกนดิเนเวีย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัย มีดีไซน์ที่ดูดีและทันสมัย ด้วยการใช้วัสดุและสีที่ทันสมัยเหนือกาลเวลา หรูหราและทนทาน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างครบครัน ฟังก์ชันการใช้งานที่คิดมาอย่างละเอียดรอบคอบเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด อัสโก ยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน และการใช้วัสดุที่มีความยาวนานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการผลิต

สำหรับ Asko และตลาดประเทศไทย เล็งเห็นว่าตลาดโครงการบ้านระดับ Luxury จนถึงระดับ Ultra Luxury ในประเทศไทยยังสามารถเติบโตไปได้  จึงเชื่อว่าการเข้ามาของ  Asko ก็จะทำให้เกิดสีสันและช่วยให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น โชว์รูมแห่งนี้จึงนอกจากเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มที่เป็นเจ้าของบ้านเข้ามาชมสินค้าเองแล้ว ยังสามารถเป็นที่พบปะลูกค้าในกลุ่มคู่ค้าธุรกิจของบริษัท หรือลูกค้าโครงการ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทอีกด้วย

ทั้งนี้ การจับมือของ 4 พาร์ทเนอร์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hisense, Toshiba, Gorenje และ Asko ในการสร้างโชว์รูม INNOLIVING – EMSPHERE ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก็เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านเพื่อสร้างประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตผสานกับเทคโนโลยีที่เหนือระดับไปอีกขั้นเพื่อความสะดวกสบายมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เป้าไอเดียของขวัญปีใหม่ยุครักษ์โลก

เทศกาลปีใหม่นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ของการเริ่มต้นใหม่และรับสิ่งดี ๆ ตั้งแต่ต้นปี หลายคนจึงกำลังมองหาของขวัญของฝากสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้

'MONO NEXT' บริจาคขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อผู้พิการทางการเคลื่อนไหวสากล

คุณปิติฤดี ศิริสัมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกำกับดูแลและสื่อสารองค์กร และ คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนผู้บริหารและพนักงานบริษัทในเครือ ร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์เก่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพ และอุปกรณ์สำนักงานเบ็ดเตล็ดรวมกว่า 350 ชิ้น ให้แก่ “สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล”

พาณิชย์สั่งดูแล 'ราคาสินค้า' ห้ามเครื่องใช้ไฟฟ้าปรับขึ้น 'กกร.' เพิ่มไก่เป็นสินค้าควบคุม

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมกรรมการกลางว่าด้วย ราคาสินค้า และบริการ (กกร.) ครั้งที่ 2/2565

ไฮเออร์ จ่อนำเข้าแบรนด์ใหม่ 'คาซาเต้' เจาะไฮเอนด์ ตอกย้ำแนวคิด Haier Inspired Living

ไฮเออร์ ลุ้นมาตรการรัฐกระตุ้นตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกรอบ! เผยบริษัทแม่มองไทยเป็นโมเดลสำคัญแห่งหนึ่ง จ่อนำเข้าแบรนด์น้องใหม่ “คาซาเต้” เจาะกลุ่มไฮเอนด์ ควบบริหารต้นทุนเพื่อไม่ให้กระทบราคาสินค้า