ครูแห่ ใช้แอพฯ MOE SAFETY CENTER แล้วกว่า 2 แสนคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทหารเรือเฮ! นายกฯ จ่อล้วงงบกลาง เร่งสร้างบ้านพักให้ใหม่

นายกฯ รุดตรวจบ้านพักทหารเรือ ซ.อรุณอมรินทร์ 35 เร่งสร้างใหม่ ต้องการยกระดับความเป็นอยู่ทหารชั้นผู้น้อย เล็งตรวจเยี่ยมเหล่าทัพอื่น รวมถึงครู-สาธารณสุข

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้

งามหน้า! ครูโยนหนังสือใส่หัวเด็กจนเลือดซึม ดอดเงียบขอโทษผู้ปกครอง

บุรีรัมย์​ คืบหน้าผู้บริหารและครู​ ดอดเงีบบขอโทษแม่เด็ก ป.2 โดนโยนหนังสือ​ใส่หัวเลือดซึม​ ระบุตัดสินใจย้ายครูไปอยู่ฝ่ายอื่น แม่พอใจ​ ยอมลบโพสต์

ครูลำปางไม่ทน! แห่ค้าน พ.ร.บ.การศึกษา ลั่นหนุนพรรคการเมืองที่ฟังเสียงปัญหา

ตัวแทนครู 13 อำเภอในลำปาง งัดไม้เด็ดจัดขบวนแห่ คัดค้าน พ.ร.บ.การศึกษา ประธานชมรมครูจังหวัดลำปางเผยพร้อมสนับสนุนพรรคการเมืองที่ฟังเสียงครู

สลด! ครูสอนดนตรียิงตัวตายในโรงเรียน ตร.เร่งสืบสาเหตุตั้งปม 3 ประเด็น

พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ภายในโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ถนนสระบุรี-หล่มสัก บ้านซับสมอทอด ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์

หัวอกพ่อ! สุดทนลูกสาว 7 ขวบถูกตบหน้าจนเป็นรอยมือ โร่ร้องขอความเป็นธรรมที่โรงเรียน

พ่อสุดทน ลูกสาววัย 7 ขวบถูกตบหน้าจนบาดเจ็บ  จนไม่กล้าไปโรงเรียน ขึ้นโรงพักแจ้งความตำรวจ  พร้อมขอความเป็นธรรมที่โรงเรียนช่วยสางปัญหา