'กาย รัชชานนท์' แจงไทม์ไลน์ หลังตรวจพบเชื้อโควิด

ดูแลตัวเองมาอย่างดี สุดท้ายก็ติดเชื้อโควิด-19 จนได้ สำหรับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ โดยหลังจากทราบผลว่าติดเชื้อ หนุ่มกาย ก็ได้ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำ home isolation แล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์ให้เสร็จสรรพ

"รอดมาได้ตั้งนานสุดท้ายก็ติดจนได้ ส่วนติดวันไหน ผมคิดว่าผมรับเชื้อมาวันอาทิตย์ช่วงค่ำๆ ที่ผ่านมาตรวจหาเชื้อทุกวันครับแต่ผลออกมาเป็นลบ ส่วนลูกๆ ก็ตรวจหาเชื้อทุกวันอาทิตย์และวันพุธเป็นประจำอยู่แล้ว (ผลก็เป็นลบ) ตอนนี้ฮารุตรวจหาเชื้อตลอด แต่หายังไงก็ยังไม่พบ แยงทุกรูแล้วครับ ยกเว้นแต่รูนั้น

ที่ผ่านมาผมไปเจอใครมา ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ตอนนี้ผม ฮารุและลูกๆ ทุกคนแยกกันอยู่แล้วครับ และผมได้ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำ home isolation แล้ว พอหายดีแล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกันเหมือนเดิม

วันจันทร์  ตรวจ ATK ตอนเช้า (Negative)  ไปทำงานที่ต่างจังหวัด  กลับบ้านอีกทีดึกเลย (ไม่ได้เจอลูกๆ)

วันอังคาร  เจอลูกๆ แป๊บนึงก่อนลูกไปเรียน (5-10 นาที)  ตรวจ ATK ตอน 10.30 (Negative)

วันพุธ   ถ่ายงานสัมภาษณ์ที่บ้าน   ประมาณ 11 โมงมีน้องที่ออฟฟิศตรวจ ATK แล้วผลเป็นบวก  12.16 ผมตรวจ ATK 2 ยี่ห้อ (Negative)   หลังจากนั้นกักตัวอยู่ในห้องคนเดียว แยกกับฮารุ และไม่ได้เจอลูกๆ เลย

วันนี้  ไม่ได้เจอกับลูกๆ  ตรวจ ATK Nasal ตอน 06.40 (Negative)  ตรวจ ATK Saliva ตอน 10.41 (Positive)  ตรวจ ATK Nasal ตอน 12.24 (Negative)  ตรวจ ATK Saliva ตอน 12.30 (Positive)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย