'เก็ตสึโนวา' ส่งเอ็มวี 'ฌิน' เอาใจคนอกหักที่ยังไม่ชินกับความรักที่หายไป

หลังสร้างกระแส “ความต๊าซ” ไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยซิงเกิล “อีกไม่นาน นานแค่ไหน” ที่ได้ พระมหาไพรวัลย์ กับวง Three Man Down (ทรีแมนดาวน์) มาร่วมฟีทเจอริง  และ “หวย” เพลงรัก สนุกๆ โดนใจคนชอบเสี่ยง พร้อมแขกรับเชิญคนดังเรื่องตัวเลขอย่าง แม่น้ำหนึ่ง

ล่าสุดวง getsunova (เก็ตสึโนวา) โดยสมาชิกทั้ง 4 คน คือ เนม-ปราการ ไรวา, นาฑี-นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต-ปณต คุณประเสริฐ และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ สานต่อกระแสความแรงของอัลบั้ม ‘Thailander (ไทยแลนด์เดอร์)’ อีกครั้ง ด้วยการส่งมิวสิควิดีโอใหม่ซิงเกิล “ฌิน” ออกมาให้ชมกัน ซึ่งคราวนี้พวกเขาเล่นกับเนื้อหาสุดจี๊ดเรื่องความเคยชิน ที่ถึงจุดหนึ่งเมื่อความสัมพันธ์ของคนเราสิ้นสุดลง ความเคยชินที่มีมาตลอดก็เริ่มไม่เหมือนเดิม กระทั่งกลายเป็นสิ่งตอกย้ำถึงส่วนสำคัญในชีวิตที่ขาดหายไป และไม่ว่าจะปรับตัว ปรับหัวใจยังไง ก็ไม่ชินกับมันเสียที

 “ฌิน” เปิดเพลงด้วยอินโทรเสียงกีตาร์สั้นๆ ที่กระตุกความเหงาคนฟังได้ตั้งแต่ต้น ก่อนจะโอบล้อมด้วยจังหวะผ่อนคลายแบบป็อป/อาร์แอนด์บี แล้วค่อยๆ เพิ่มความเข้มข้นขึ้นตามลำดับด้วยพาร์ตกลอง กับซินธิไซเซอร์ โดยมีจุดพีคช่วงกลางเพลงเป็นบรรยากาศที่ทั้งงดงาม และหวานบาดใจ ด้านเสียงร้อง แม้จะเป็นเพลงเศร้า แต่ เนม ดีไซน์การร้องออกมาได้แปลกใหม่กว่าซิงเกิลก่อนๆ มีทั้งการดึงสเต็ปเร็ว ละเลียดท่วงทำนองไพเราะช้าๆ รวมถึงท่อนฮุคติดหูชวนร้องตาม ที่ถือเป็นไม้ตายดึงดูดใจคนฟัง เรียกว่านี่เป็นเพลงอกหักในอารมณ์ชิลๆ ที่ควบรวมองค์ประกอบของความกลมกล่อมไว้อย่างลงตัว

ในส่วนมิวสิควิดีโอ เนื้อหาเพลงถูกนำเสนอออกมาผ่านเรื่องราวของคู่รัก นักแสดงหนุ่ม กับตากล้องสาว ที่เลิกรากันไป แต่แล้วด้วยหน้าที่การงาน ได้ชักนำให้ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง ภายนอกทั้งคู่ต้องฝืนทำตัวเฉยเมยเย็นชา เหมือนคนไม่รู้จักกัน ขณะที่ภายในกลับเต็มด้วยความทรงจำของช่วงเวลาอันลึกซึ้งเมื่อวันวาน ทั้งหมดกลายเป็นสถานการณ์ย้อนแย้ง ที่ทั้งเขาและเธอต้องรับมือกับความเคยชินของตัวเอง ซึ่งยังทำใจให้ชินไม่ได้เมื่อครั้งที่มันขาดหายไป โดยนักแสดงที่ถูกเลือกมาถ่ายทอดประสบการณ์เจ็บๆ ที่ว่านี้ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่จะทำให้เรื่องราวทั้งหมดชวนติดตามมากขึ้นไปอีก เมื่อทางวง getsunova ได้จับเอา ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ดาราหนุ่มสุดฮอตจากหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” มาประกบคู่กับ นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์ ดาราสาวคนดังจากซีรีส์ “เด็กใหม่” ภายใต้การถ่ายทำด้วยงานภาพเฉียบๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติก และเหงาไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าท่วงทำนองของบทเพลง โดยฝีมือ โรส-พวงสร้อย อักษรสว่าง นักเขียน-ผู้กำกับ เจ้าของผลงานชั้นเยี่ยมที่หลายคนเคยประทับใจอย่าง “My Best Friend is Me” และภาพยนตร์อินดี้นอกกระแสเรื่อง “นคร-สวรรค์”

บทสรุปความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในมิวสิควิดีโอ “ฌิน” เพลงช้าสุดไพเราะ ในอารมณ์ชิลๆ จากวง getsunova กับท่วงทำนองอันละมุนละไมที่แฟนเพลงคุ้นเคย ทว่า มาพร้อมกับกลิ่นอายแปลกใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ของความ “ฌิน” ที่ยังไม่เคยชิน ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่ทุกคนชื่นชอบอย่างแน่นอน

ติดตาม getsunova เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord และ www.facebook.com/thegetsunova

#ฌิน #getsunova #Thailander #WhiteMusicRecord

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'GMM MUSIC' มาแรง ตบเท้าโกอินเตอร์กันแบบรัวๆ

เป็นช่วงเวลาบุกตลาดอินเตอร์แบบรัวๆ จริงๆ สำหรับศิลปิน GMM MUSIC ที่ขอ เปิดทางโกอินเตอร์คนแรกกับ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ค่าย White music ที่เฉิดฉายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Musician (ศิลปินยอดเยี่ยม) และขึ้นแสดงบนเวที 2022 Asia Artist Awards IN JAPAN (AAA) ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2022

'ตู่ นันทิดา' นำทีมศิลปินระดับตำนาน ขับขานบทเพลงยุค 60-90 เพื่อการกุศล

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ร่วมกับ มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ และ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมด้วย บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ พันธมิตรจิตอาสา จัดคอนเสิร์ตการกุศล แพทย์จุฬาฯ Charity Happy Melody Concert #6789 ทศวรรษแห่งดนตรี พร้อมขนทัพศิลปินระดับตำนาน

'เมโลดี้พลัส' เปิดเวทีดนตรีมีพลัง ดึง 'เก็ตสึโนวา' ร่วมเล่นดนตรีกับเหล่านักเรียน

เมโลดี้พลัส (MelodyPlus) โรงเรียนสอนดนตรีรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้มีใจรักในเสียงดนตรี ได้เข้ามาเรียนรู้และหาประสบการณ์ในการเรียนดนตรีทุกประเภททั้งไทยและสากล และได้ใช้หลักสูตรจากสหรัฐอเมริกา มาใช้ในการเรียนการสอน เป็นหลักสูตรระดับมาตรฐานสากล โดย ผู้บริหารสาวเก่ง นันทรัตน์ โมนฤมิตร ผู้อำนวยการและกรรมการผู้บริหาร เปิดเวทีให้นักเรียนทุกสาขาได้แสดงความสามารถทางดนตรี ใน งาน M-Fest 3 M Fest Music is power ดนตรีมีพลัง

'สลักจิต' ขึ้นแท่นเพลงทะลุ 100 ล้านวิว

เรียกว่าประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น สำหรับ สลักจิต ในอัลบั้ม Human Error ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง สังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY นอกจากซิงเกิลนี้จะเข้าไปสลักอยู่ในใจแฟนเพลงหลายๆ คนแล้ว กระแสความอินต่อเนื่องยังทำให้ได้รับรางวัล BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย The Guitar Mag Awards 2023 อีกด้วย

'เก็ตสึโนวา' ดึง 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์-โดนัท มนัสนันท์' ปะทะอารมณ์ใน 'ทำดีเป็นพิธี'

ถือว่าเป็นการส่งท้ายอัลบั้ม Thailander ได้แบบไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม getsunova (เก็ตสึโนวา) ได้แก่ เนม-ปราการ ไรวา, นต-ปณต คุณประเสริฐ, นาฑี โอสถานุเคราะห์, ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับการที่ได้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ โดนัท มนัสนันท์ พระ-นางแถวหน้าแห่งยุค Y2K มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอให้ด้วยในซิงเกิล “ทำดีเป็นพิธี”

ค่ายแจ้งเลื่อนการแสดง 'เนม ปราการ' หลังแอดมิตด่วน

White Music Record โพสต์จดหมายแจ้งเรื่องการเลื่อนงานของ เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova เนื่องจากมีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส และติดเชื้อไวรัส จึงต้องเข้ารับการรักษาตัวด่วน