'เบิร์ด ธงไชย' สุดภูมิใจคว้าปริญญาเอกสำเร็จ

วันนี้ (21 มี.ค. 65)  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  จัดพิธีพระราชทานปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563  โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงได้รับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์จาก  สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  อาทิ  เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์  ศิลปินแกรมมี่  เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) , ฉัตรชัย  พรหมเลิศ  อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย  เข้ารับพระราชทานปริญญาสถาปัตยกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (สถาปัตยกรรม)  ณ  หอประชุมราชมงคล   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี 

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์   เปิดเผยว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตอีกครั้ง  ที่ได้รับปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา)   ขอขอบคุณนายกสภามหาวิทยาลัย กรรมการสภาฯ อธิการบดี    คณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี   และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่มีส่วนส่งเสริม    สนับสนุนและเห็นคุณค่าจากผลงานที่ได้ทำมาในการเป็นศิลปินนักร้องของเบิร์ด   

เบิร์ดขอมอบปริญญาใบนี้ให้เป็นของขวัญแห่งความภาคภูมิใจแก่ทุกคน   ขอบคุณทุกโอกาสในการมีส่วนร่วมเกี่ยวกับงานในชีวิตที่ผ่านมา  รวมถึงคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด  ซึ่งเป็นงานที่เบิร์ดมีโอกาสได้เล่นได้ร้องอะไร  ที่เป็นไทย  เพราะเบิร์ดเป็นคนชอบอะไรที่มีความเป็นไทย  ต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยที่ให้เกียรติเบิร์ด    ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยกันดูแลเบิร์ดมาจนถึงวันนี้   ทำให้ในใจของเบิร์ดมันมีแรง   มีพลังที่จะทำดีและทำให้ทุกคนมีความสุขต่อๆ ไป  ขอบคุณทุกคนนะครับที่มีส่วนทำให้เบิร์ดได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้”

ภายในงานยังมีช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีจาก คุณไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน ) ,  คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และคุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกับความสำเร็จในครั้งนี้  เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มแห่งความยินดีกันถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย