'มด' ภรรยา 'หม่ำ จ๊กมก' แอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วน

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเมื่อ มด เอ็นดู ภรรยาของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ได้เผยภาพตนเองขณะกำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้  พร้อมกับระบุข้อความเผยถึงสาเหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาลแอดมิทเป็นการด่วน

"เพลีย ทานข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ความดันตก เลือดเป็นกรด เลือดเหลือแค่ 20 กว่าๆ เครียด พักยาวเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'บิ๊กตู่' แอดมิท นอนรพ. ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่ราชบุรี-สงขลา 8-9 มี.ค.

ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าพบแพทย์และเข้ารับการรักษาอาการมือข้างขวาอักเสบบวม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการชี้แจงจากแพทย์อย่างเป็นทางการ

'ทรูวิชั่นส์' มอบรอยยิ้ม ให้ได้กรุ่มกริ่มอีกครั้งกับ 'ส้ม ปลา น้อย'

ทรูวิชั่นส์ ชวนคุณไปพบกับเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือไม่ธรรมดา กับหนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ น้อย (โตโน่ ภาคิน) ที่มองสาวคนนี้ อ่อนโยนอยู่ตลอดเวลา แถมยังคิดสานสัมพันธ์ หวังเปิดประตูหัวใจของแม่ค้าส้มตำด้วย ข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากทุกครั้งที่เจอ

ส่องจริตสาวสองขั้นเทพ 'หม่ำ จ๊กมก' กับภาพยนตร์ 'คู่แรด'

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับตลกซุปตาร์ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องใดบทไหนก็ดังเป็นพลุแตก และสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน และวันอาทิตย์นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาไปชมบทบาทนางโชว์ ลิลลี่ สาวประเภทสองของเขาในภาพยนตร์เรื่อง คู่แรด ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจริตเป๊ะเว่อร์

'เอ็ม บุษราคัม' ตัดพ้อ! เป็นแค่ลูกดาราแต่โดนด่าตลอด

ขยับตัวทำอะไรก็เจอดราม่าตลอด สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ล่าสุดเจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้แคปข้อความนั้นมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม