'พริม พริมา' ปั้นเพลง 'อวกาศ' ลงยูทูบ สานฝันตัวเอง

มียูทูบส่วนตัวที่รีวิวตะลุย เที่ยวกิน อัพเดทเทรนด์ความสวยความงามออกมาให้ชมกันเรื่อยๆแล้วแถมมีละคร เกมปรารถนา ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ สำหรับสาว “พริม พริมา” แต่ความที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยลองทำเพลงในโมเม้นท์ของตัวเองบ้าง ทำให้เป็นที่มาของเพลงชื่อ SPACE หรือแปลว่า อวกาศ เรียกว่าเป็นเพลงน่ารักสำหรับคนคลั่งรักเหมือนอยู่ในอวกาศกันเลยทีเดียว

โดยสาวพริมบอกว่าจะปล่อยเสียงใสๆให้ฟังในวันที่ 4 เมษายน นี้ ทางช่องยูทูบของตัวเองชื่อ PRIMA PRIM

พริม เผยว่า “จริงๆเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว เคยเป็นศิลปินฝึกหัดด้วยค่ะ ก็เข้ามาในเส้นทางของสายบันเทิงได้แสดงละคร แต่ก็อยากสานฝันมีเพลงของตัวเอง พอได้โอกาสก็เลยคุยกับน้องที่เป็นคนรุ่นใหม่โดยเราบอกไปว่าชอบแนวไหน น้องก็เขียนเพลงออกมาเรียกว่าถูกใจเราเลยก็เลยออกมาเป็นเพลงแนวอารมณ์ดี ที่ชื่อภาษาไทยว่า อวกาศ พริมก็ไปขอพี่โอม คณิน มาเป็นพระเอกใน MV ให้ด้วย เพราะว่าตรงกับคาเร็กเตอร์ของเพลงพอดีเลย ใครที่เคยฟังเสียงพริม ในเพลงประกอบละคร มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ผู้ดีอีสาน ลูกสาวพ่อมด สะใภ้เจ้าสัว และเพลงประกอบละครเรื่องต่อไป คือ ป่านางเสือ ก็อยากให้มาลองฟังเพลง SPACE หรือชื่อว่า อวกาศกันนะคะ เพลงฟังสบายๆอารมณ์ดี และเพลงนี้ก็บอกความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรัก กับช่วงเวลาที่เหมือนฝัน พร้อมกับหัวใจพองโตจนแทบจะลอยไปบนฟ้า พริมว่าเพลงนี้อาจจะทำให้ใจฟูขึ้นมาบ้างกับสถานการณ์แบบนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

เตรียมพบกับเพลง “อวกาศ” เพลงน่ารักฟังสบายๆของนักแสดงสาวมากความสามารถ “พริม พริมา” ที่ช่องทาง Youtube : PRIMA PRIM และทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แดดดี้ป๊อก' ชวนดู 'ป๊อกกี้ on the run ซีซั่น 6' สนุกแต่สาระแน่น!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ YouTube กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของใครหลายคนไปแล้ว ในปัจจุบัน YouTube เป็นช่องทางหลักในการดูสื่อวิดีโอที่มีคอนเทนต์น่าสนใจและหลากหลายที่สุด วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอพาไปทำความรู้จักกับช่อง YouTube : Mindset TV รายการ ป๊อกกี้ on the run ของยูทูบเบอร์ระดับตัวท็อปของประเทศไทย

GISTDA แจ้งเตือนชิ้นส่วนจรวดตกสู่พื้นโลก 5 พ.ย.นี้ ชี้โอกาสไทยได้รับผลกระทบ 1.4%

ศูนย์วิจัยเทคโนโลยีอวกาศของ GISTDA ใช้ระบบการจัดการจราจรอวกาศ (Space Traffic Management System) หรือ ZIRCON ในการติดตามและคาดการณ์การตกของชิ้นส่วนจรวดลองมาร์ช 5บี วาย4 (Longmarch 5B-Y4) ซึ่งพบว่า ชิ้นส่วนของจรวดดังกล่าวจะตกสู่พื้นโลกในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน

'ไลลืม' ติดเทรนด์มาแรง เพลงใหม่สุดดราม่าของ 'เบียร์ พร้อมพงษ์'

ติดเทรนด์ในมาแรงบนยูทูบตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยสำหรับเพลง "ไลลืม" ของศิลปินเสียงเป็นเอกลักษณ์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ต้องบอกว่าเป็นเพลงส่งท้ายสุดดราม่าในอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ก่อนที่จะมีอัลบั้มใหม่ในอีกไม่นานนี้ ซึ่งขนาดเพิ่งปล่อยไปไม่นานยอดวิวก็เพิ่มต่อเนื่องแบบฉ่ำๆ สมกับการรอคอยเพลงอกหักช้ำๆสไตล์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่แฟนๆชื่นชอบ ซึ่งถ้าใครที่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอจะเห็นลีลาการแสดงของหนุ่มเบียร์ที่ตีบทแตกในอินเนอร์ของคนถูกคนรักทิ้งได้แบบไม่ใยดี

GISTDA คำนวณความเสี่ยงไทยจะได้รับผลกระทบ จากชิ้นส่วนจรวดตกสู่โลก 31 ก.ค.นี้

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA โดยศูนย์วิจัยเทคโนโลยีอวกาศ หรือ Space Technology Research Center แจ้งเตือน ชิ้นส่วนของจรวดลองมาร์ช 5บี (Longmarch-5B) จะตกสู่พื้นโลกในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 และอาจส่งผลกระทบกับประเทศไทย

'ชัยวุฒิ' ชม 'ยูทูบ-ติ๊กต็อก' ร่วมมือปิดกั้นบัญชีผิดกฎหมายตามคำสั่งศาล 100%

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ประชุมร่วมกับผู้บริหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และ พล.ต.ต. ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบก.ปอท.)

'ลิปตา' สุดปลื้ม 'ทักครับ' พุ่งแรงทะยานชาร์ทยูทูบโลก

เป็นเพลงไวรัลสุดฮิตในโซเชียลทุกช่องทาง ณ เวลานี้เลยทีเดียว สำหรับซิงเกิล “ทักครับ” ของ 2หนุ่มอารมณ์ดี Lipta (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่ร่วมฟีทเจอริ่งศิลปินแรป Guygeegee ซึ่งเพลงนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แฟนๆร่วมทำชาเลนจ์ในโซเชียลอย่างล้นหลาม