การกลับมาอีกครั้งของบิ๊กแบง ผลงานเพลงใหม่ "Still Life" เปิดตัวแล้ว

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย บอยแบนด์ในตำนาน บิ๊กแบง (BIGBANG) คัมแบ็กกลับมาอย่างเป็นทางการหลังหายหน้าหายตาไปนาน พร้อมผลงานเพลงใหม่ "Still Life" และมิวสิกวีดีโอที่ปล่อยออกมาแล้ววันนี้

                                                    ภาพจากมิวสิกวีดีโอเพลง "Still Life" ทางแพลทฟอร์มยูทูป

เที่ยงคืนของวันที่ 5 เมษายน ตามเวลาเกาหลี YG Entertainment ต้นสังกัดของ  4 หนุ่มบิ๊กแบง ได้ทำการเผยแพร่มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่อย่างเป็นทางการผ่านทางแพลทฟอร์มวีดีโอยูทูป กับเพลงที่ชื่อว่า "Still Life" หรือ "Spring Summer Fall Winter" ในความหมายภาษาเกาหลี

"Still Life" เป็นเพลงแนวซอฟต์ร็อกที่สมาชิกแต่ละคนถ่ายทอดบทเพลงเป็นตัวแทนของแต่ละฤดูกาล ซี่งให้ภาพและอารมณ์ต่างกันไปตามลักษณะของความรู้สึกและความลึกซึ้งของเรื่องราวชีวิต ที่แม้จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลแต่ก็ยังหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ถือเป็นบทเพลงที่เล่าการเปลี่ยนผ่านฤดูกาลของชีวิตคน

การกลับมาอีกครั้งหลังจากผลงานสุดท้ายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ยิ่งทำให้ผลงานใหม่ในครั้งนี้และทุกๆย่างก้าวทางดนตรีต่อจากนี้ของบิ๊กแบง จะได้รับการจับตามองจากแฟนๆ และวงการเพลงทั่วโลกอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'YG Entertainment' จับมือ 'YG’’MM' เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!

บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก!

แฟนคลับช็อค! 'ลิซ่า BLACKPINK' ติดโควิด-19

YG Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินวง BLACKPINK ยืนยันข่าวกับสำนักข่าว Top Star News ว่า ลิซ่า BLACKPINK สมาชิกคนไทย มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดโควิด) สำหรับสมาชิกร่วมวงอย่าง เจนนี่ , จีซู และโรเซ่ ก็ได้เข้าตรวจ PCR ทันที และอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง