'เก่ง ธชย' เตรียมเปิดตัวศิลปินใหม่ 'นิ้ง สิริกร' สาวน้อยร้อยความสามารถ

ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน "งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18" ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันก่อน “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” CEO ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์)

โดยภายในงานมาพร้อม ทราย-อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE (ลา-ฟา-มิลล์) และ ข้าวปั้น-สาริศา มั่นช้อย หรือ KP Angle หนึ่งในศิลปินค่ายไวท์ไลน์ มิวสิค (White Line) งานนี้เก่ง ธชย เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินน้องใหม่คนล่าสุดของค่าย “น้องนิ้ง-สิริกร นกพัฒน์” หรือ Pony Nink [PNN] (โพนี่ นิ้ง) สาวน้อยที่ได้รับรางวัลจากการประกวดร้องเพลงระดับนานาชาติจากหลากหลายเวที และในประเทศไทยเธอก็เป็นตัวแทนของแบรนด์ LA FAMILLE ขึ้นประกวดร้องเพลงได้รางวัลชนะเลิศงานของนิตยสาร KAZZ อีกด้วย

เก่ง ธชย กล่าวว่า “วันนี้พวกเราศิลปินค่าย White Line มาร่วมงาน งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 วันนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่าย น้องนิ้ง เรียกว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูสาวน้อยร้อยความสามารถ อย่างที่ทราบกัน ค่ายเพลงเรานอกจากจะต้องมีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีแล้ว ยังต้องมี DNA ศิลปินที่ชัดเจนไม่ซ้ำใครครับเร็วๆ นี้น้องกำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกกับทางค่ายด้วย ก็อยากจะขอฝากพี่ๆ ทุกๆคนด้วยนะครับ”

ทราย อมลระดา กล่าวเสริม “น้องนิ้งเป็น Model ของ LA FAMILLE ค่ะ และมีงานนึงที่ คุณเก่ง มาร้องเพลงให้กับแฟชั่นโชว์ของทราย และในช่วง Finale ของโชว์ น้องนิ้งได้ร้องเพลงคู่กับคุณเก่งค่ะ คุณเก่งก็เลยเห็นความสามารถของน้อง ตอนนั้นน้องเพิ่งอายุ 6 ขวบเองยังเด็กมากๆ แต่ตอนนี้น้องอายุ 9 ขวบแล้ว คุณเก่งเลยมาทาบทามขอให้น้องไปเป็นศิลปินในค่ายค่ะ แต่ก่อนหน้านี้น้องก็มีผลงานถ่าย MV ให้กับทางค่าย White Line ที่เป็นโปรเจค Whiteline x LA FAMILLE เรื่อยๆอยู่แล้ว มีถ่ายแฟชั่นคู่กับคุณเก่งขึ้นปกนิตยสารให้กับแบรนด์ของทราย และก็มีร้องเพลง cover คู่กันลง YouTube บ้างแล้วค่ะส่วนตัวทรายก็ดีใจมากๆค่ะ และก็ยินดีให้น้องร่วมงานกับทางค่าย Whiteline เพราะน้องก็ชื่นชอบคุณเก่งมากๆเป็นไอดอลของน้องเลย และน้องรักในความเป็นไทยมากค่ะ น้องก็จะได้ทำตามความฝันของตัวเอง และก็จะได้เห็นความสามารถอีกขั้นของน้องนิ้งด้วยค่ะ”

ด้าน น้องนิ้ง เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะ เพราะหนูชอบพี่เก่งมากๆอยู่แล้ว พี่เก่งคือไอดอลของหนูเลยค่ะ ที่ทำให้หนูอยากจะพัฒนาให้ร้องเพลงเก่งขึ้นเรื่อยๆ และหนูตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าวันนึงหนูได้เป็นศิลปิน ก็อยากจะเป็นศิลปินของค่าย Whiteline ค่ะ หนูชอบความเป็นไทยด้วยค่ะ และก็อยากเป็นคนนึงที่ได้สืบทอดความเป็นไทยให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ รวมทั้งทั่วโลกได้รู้จักกัน ตอนนี้เพลงแต่งเสร็จแล้วค่ะ เดี๋ยวพี่เก่งจะเทรนด์การร้องเพลงนี้ให้หนูเพิ่ม แล้วถึงเข้าห้องอัดเสียงค่ะ จากนั้นก็ต้องเรียนเต้นเพลงนี้ และถึงจะถ่าย MV ค่ะ หลังจากนั้นทุกๆคนก็จะได้ชมผลงานชิ้นแรกของหนูกันค่ะ ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกของหนูกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะ หนูจะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค่ะ หนูตั้งใจมากจริงๆค่ะ ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะ จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลย หนูตั้งใจมากจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของหนูด้วยนะคะ และถ้าปล่อยซิงเกิลแล้ว หนูจะมีกิจกรรมดีๆให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ หนูสัญญาจะผลิตผลงานที่ดี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสานต่อวัฒนธรรมไทย ขอเป็นอีกหนึ่งแรงด้วยสองมือน้อยๆขอน้องนิ้งค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย