'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ติดเชื้อโควิดหลังกลับจากต่างประเทศ

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น นางเอกสาวจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทาง ช่อง 9 MCOT HD พบว่าได้รับเชื้อโควิด-19 หลังกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาตัวแล้ว เจ้าตัวฝากขอโทษงานที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อน ด้าน ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ซึ่งทางฟ้าใสมีคิวจะต้องกลับมาทำงานด้วย ยืนยันการเจ็บป่วยของฟ้าใสไม่กระทบกับซีรีส์  ทุกอย่างเลื่อนออกไปก่อนได้ ตอนนี้เป็นห่วงน้องเรื่องอาการป่วยมากกว่า อยากให้พักผ่อนให้เต็มที่

โดยฟ้าใสได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า “เมื่อวานผลตรวจออกมาว่า…ฟ้าใสติดโควิดค่ะ I tested positive for COVID-19. หลังจากที่ไปทำงานที่ต่างประเทศมา พอกลับถึงประเทศไทยฟ้าใสได้ตรวจ Test & Go และกักตัว 1 วัน พบว่าผลตรวจเป็นบวก ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ค่ะ ฟ้าใสต้องขอโทษทุกๆ งานด้วยนะคะที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนออกไปก่อน ขอโทษจริงๆ ค่ะ“

ด้าน ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม เผยว่า “พี่ทราบว่าน้องเดินทางไปประเทศแคนนาดาเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวและทำงาน เพราะว่าทางน้องได้แจ้งขอคิวกับกองซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคมานานแล้ว ซึ่งจริงๆ ซีรีส์ได้มีการถ่ายทำปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว จะมีคิวออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD วันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ และในเรื่องของการร้องเพลงประกอบซีรีส์น้องฟ้าใสก็ได้เข้ามาอัดเสียงเรียบร้อยแล้วช่วงก่อนบินไปเมืองนอก เหลือแค่การเดินสายโปรโมท

พอน้องมาติดโควิดมันก็เลยไม่ได้กระทบอะไรกับกองซีรีส์ การโปรโมทสามารถเลื่อนออกไปก่อนได้ ตอนนี้เราเป็นห่วงน้องมากกว่าที่ต้องมาเจ็บป่วย อยากให้น้องพักผ่อนให้เต็มที่ไม่ต้องห่วงเรื่องงาน พี่ได้คุยกับน้องล่าสุดเมื่อวันสองวันที่แล้ว น้องกำลังรอเปลี่ยนเครื่องที่เกาหลีเพื่อกลับไทย มีการคุยไลน์กันเรื่องงาน น้องแจ้งว่ากำลังกลับ เตรียมเดินสายไปหาพี่ๆ สื่อ และรอลุ้นมิวสิควีดีโอเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งวันที่ 8 เมษานี้ ก็จะมีการปล่อย คือน้องจะห่วงเรื่องงานมาก ตัวไม่อยู่ก็จะไลน์คุยกันตลอด เดี๋ยวรอน้องรักษาตัวให้หายดี ก็คงลุยงานกันต่อครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย