'บิว ณัฐพล' เตรียมอุปสมบทที่พิจิตร 16 เม.ย.นี้

นักแสดงดาวรุ่งหนุ่มสุดหล่อฝีมือเฉียบจากช่อง 7  บิว-ณัฐพล ไรยวงค์  เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ แจ้งข่าวดีให้ร่วมอนุโมทนาบุญกัน เพราะ 16 เมษายนนี้ พร้อมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ อุปสมบทที่บ้านเกิดจังหวัดพิจิตร

โดย บิว เผยว่า “เป็นความตั้งใจส่วนตัวของผมครับ ที่อยากบวชเพื่อทดแทนคุณพ่อและแม่ ผมตั้งใจไว้ว่าหากถ่ายละครเรื่อง เสาร์ 5   และ คุ้งเสน่หา เสร็จแล้วก็จะบวชเลย และตอนนี้ทั้ง 2 เรื่องก็ทำงานเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับการบวชในครั้งนี้ ผมตั้งใจจะกลับไปบวชที่บ้านเกิดคือจังหวัด พิจิตร โดยบวชที่วัดท้ายน้ำครับ เพราะเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้านผมมาก ผมเข้าวัดทำบุญที่นี่มาตั้งแต่เด็ก เป็นวัดที่เราผูกพันมานาน

อีกอย่างคือผมอยากได้ออกไปใช้ชีวิตนอกเมืองด้วย เพราะช่วงที่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ฯ เราแทบจะไม่ค่อยได้กลับบ้าน ดังนั้นก็เลยตั้งใจอยากกลับไปบวชที่บ้านครับ หลังจากสึกแล้วผมก็จะกลับมาทำงานตามปกติ ในส่วนของแฟน ๆ ช่วงนี้อาจจะเห็นผมหายไป ก็ขอให้อย่าลืมกันนะครับ ซึ่งผมจะมีผลงานเรื่อง คุ้งเสน่หา ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว รอการออกอากาศ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'ในหลวง' ทรงเปิดโครงการพัฒนาบึงสีไฟ-สนามจักรยาน 'สราญจิตมงคลสุข'

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดโครงการพัฒนาบึงสีไฟเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

โดนัท ภัทรพลฒ์ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พระเอกหนุ่ม ช่อง 7HD โดยเข้าพิธีอุปสมบทที่บ้านเกิด ณ วัดหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ฉายา ว่า กิตติสัมปันโน แปลว่า ผู้ถึงพร้อมด้วยเกียรติ

'พระศรีสุวรรณ' ชวนสวดมนต์ข้ามปี 2567 ที่วัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี

พระศรีสุวรรณ สิริภทฺโท เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวข้ามปี 2566-2567 นี้ หากพุทธศาสนิกชนท่านใด ยังไม่รู้จะไปร่วมกิจกรรมสร้างบุญ เสริมบารมีที่ใด ขอเชิญชวนให้ มาเข้าร่วมโครงการสวดมนต์ข้ามปีฟรี (9 วัน 9 คืน) ปีที่ 25 ของวัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี (เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2542) เพื่อให้บังเกิดสิ่งดีๆ จะได้เกิดขึ้นมีในชีวิตได้ตลอดปี