จากเรื่องจริงสู่หน้าจอ 'DARK WATERS' พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก

ทรูวิชั่นส์ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความกล้าหาญของทนายความด้านการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมขององค์กร โรเบิร์ต บิลอตตา (มาร์ก รัฟฟาโล) ที่จะเปิดเผยความลับด้านมืด ซึ่งซ่อนอยู่ในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งของโลก เกี่ยวข้องกับสารเคมีอันตรายถึงชีวิตมานานหลายทศวรรษ และเขายังพร้อมที่นำความยุติธรรมมาสู่ชุมชน ถึงแม้จะต้องเสี่ยงต่ออาชีพการงาน

ครอบครัวของเขา โรเบิร์ต บิลอตตา (มาร์ก รัฟฟาโล) เพิ่งเป็นหุ้นส่วนที่สำนักงานกฎหมายอันทรงเกียรติ เขาพบว่าตัวเองมีความขัดแย้งหลังจากที่ได้รับการติดต่อจากเกษตรกรในเวสต์เวอร์จิเนีย 2 คน ซึ่งเชื่อว่าโรงงานในท้องถิ่นกำลังทิ้งขยะพิษในพื้นที่ฝังกลบซึ่งทำลายทุ่งนาและฆ่าปศุสัตว์ ด้วยความหวังที่จะเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนผู้ดูแลของเขาในบริษัท เขาจึงได้ยื่นคำร้องซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ครั้งใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทดสอบความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาของเขา ซาราห์ (แอนน์ แฮทธาเวย์) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชื่อเสียง สุขภาพ และอาชีพการงานของเขาด้วย

ติดตามชมการต่อสู้ทางคดีความเพื่อความเป็นธรรม “DARK WATERS” พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ฟิล์ม 1 (115, 222)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

‘บิ๊กโจ๊ก’ ดิ้นสู้หมายจับ ร้องค้าน พงส.สน.เตาปูน ไม่มีอำนาจสอบ ชี้เรื่องไป ป.ป.ช.แล้ว

ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยื่นหนังสือถึง ผกก.สน.เตาปูน คัดค้านพนักงานสอบสวนคดีเว็ปพนันออนไลน์บีเอ็นเคไม่มีอำนาจหน้าที่ในการออกหมายเรียกหรือออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้

‘ทนายดัง’ นัดร้อง ประธาน ก.อ. สั่งพักงาน ‘บิ๊กอัยการ’ ถูกสอบสวนผิดวินัยร้ายแรง

ในวันที่ 4 มี.ค. เวลา 10.00 น นายวันชัย บุญนาค ทนายความอิสระ จะเดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายเรวัตร จันทร์ประเสริฐ ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) และคณะกรรมการอัยการทั้งคณะ

'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว