โฟกัส จีระกุล (เอามือทาบอก) งง สาวกออกมาให้กำลังใจ 'ทิดกาโตะ'

“โฟกัส จีระกุล” เอามือทาบอก งง คนแห่ให้กำลังใจ “กาโตะ” อดีตพระ แอบมีความสัมพันธ์สีกา

3 พ.ค. 2565 – เป็นเรื่องร้อน ในช่วง 1-2 วันนี้ สำหรับเหตุการณ์สำหรับ “ทิดกาโตะ” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่เพิ่งสึก และออกมายอมรับว่า แอบมีความสัมพันธ์กัน “ตอง” สาววัย 37 ปี โดยกาโตะอ้างว่า เจออีกฝ่ายมายั่ว และพลาดเพราะยังเด็ก

และจากข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด นักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “นี่หรือเมืองพุทธ (เอามือทาบอก) ขนาดลาออกมา สาวกยังตามไปบอก “สู้ๆนะ” ไม่ผิดจริง แล้วจะลาออกทำไมค้าบบบบ พ่อแครอททททททท!! วงการนี้มันอยู่ยากจีจี…”

และท่ามกลางแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จนนักแสดงสาวต้องเข้าคอมเมนต์มาเบรกแฟนคลับใต้โพสต์ว่า “คอมเมนต์ดีๆนะ ระวังแคทรอทโมโห” และ “คอมเมนต์หายไม่ต้องตกใจ เป็นห่วงนะเลยลบบบบบ 55555”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต๋อง'นำทัพสอยคิวไทย ลุยจีนล่าแชมป์พูล8ลูก ก่อนเอเชี่ยนอินดอร์

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” นำ 4 นักสนุกเกอร์ไทย เปิดโลกทัศน์ใหม่มุ่งหน้าล่าแชมป์ พูล 8 ลูกที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ชิงเงินรางวัลก้อนโต 3 ล้านบาท ยอมรับไม่ใช่งานง่ายแต่มั่นใจในผลงาน เพื่อนำมาต่อยอดที่เมืองไทยในอนาคต

โอกาสเด็กใต้..'นวลพรรณ' หนุนบอลเยาวชน'มาดามคัพ' ดึง'กวินทร์'แบรนด์แอมบาสเดอร์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย

'โฟกัส' ตั้งเป้าชีวิตจะขยันทำงานมากขึ้น

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก จนปีนี้ โฟกัส จีระกุล ก็อายุเข้าเลข 3 แล้ว โดยเมื่อวันคล้ายวันเกิด 14 กุมภาพันธ์ เจ้าตัวก็ได้ออกมารีวิวถึงชีวิตของตัวเองที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าใหม่โดยสัญญาว่าปีนี้จะตั้งใจทำงานมากกว่าเดิม อยากให้ครอบครัวและน้องแมว อีก 18 ตัวได้อยู่กันอย่างสบาย

'โฟกัส จีระกุล' ยอมจบ! ให้อภัยเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาท

จากกรณีที่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ด ที่แสดงความเห็นดูหมิ่นในโซเชียลมีเดีย ล่าสุดวันนี้ (10 สิงหาคม) ทุกอย่างได้คลี่คลายยลงแล้ว เมื่อ โฟกัส ยอมจบ เพราะคู่กรณีได้สัญญาว่าจะโพสต์ขอโทษ

'ตอง' ดีใจกลับมาบินเฝ้าเสาให้กิเลน โพสต์ขอบคุณผ่านโซเชียล

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในลีกสูงสุดของไทย ใส่ชื่อ"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยวัย 32 ปี ในทะเบียนนักเตะลุยฤดูกาล 2022-23 เรียบร้อย เป็นการกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวที่เติบโตมากับกิเลนผยองตั้งแต่ปี 2008 พาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นไทยลีกก่อนจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 4 สมัย ถ้วยพระราชทาน ก.1 สมัยและลีกคัพ 1 สมัย