ดับฝัน 'บลิ๊งค์' ต้นสังกัดแจ้ง 'ลิซ่า' มาร่วมเคานต์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้

จากที่มีข่าวว่ากระทรวงการท่องเทียวและกีฬา จะดึง ลิซ่า BLACKPINK  หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป๊อบสัญชาติไทย ที่กำลังมีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย

ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.64) ค่าย YG Entertainment  ต้นสังกัดของ ลิซ่าBLACKPINK ได้ออกหนังสือชี้แจงว่าไม่สามารถเดินทางมาร่วมงาน เคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

โดยทางเพจ สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว  ได้โพสต์ภาพเอกสารจากต้นสังกัดของลิซ่า พร้อมกันระบุว่า “Countdown ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ‘ลิซ่า’ ไม่สามารถร่วมงานได้! เพิ่งได้รับเอกสารนี้มาจาก YG Entertainment สดๆ ร้อนๆ ครับ”

และในส่วนของเองสารนั้นมีข้อความระบุว่า “ทางวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขอเรียนชี้แจงว่า ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่บริษัทต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่าไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทจึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด“

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lalalalisa_m  , เพจสรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ วันเกิดครบ 27 ปี 'ลิซ่า แบล็คพิงค์' พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดงานฉลอง วันเกิดครบ 27 ปี “ลิซ่า แบล็คพิงค์” พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และปักหมุด ประกาศ 27 มี.ค.วันกำเนิด วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ครั้งแรกของโลก อีกทั้งแจกลูกชิ้นแฟนคลับ -ปชช.กินฟรีกว่า 700 กก.

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”

'ลิซ่า Blackpink' ถ่ายรูปคู่ 'เนย์มาร์' ลงสตอรี IG

ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง blackpink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ถ่ายรูปคู่กับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล โดยฝั่งสาวเจ้าลงรูปนี้ในสตอรี่ อินสตาแกรม พร้อมเเท็กดาวยิงเเซมบ้าไปด้วย ขณะที่ฝ่ายชายก็ขึ้นรูปในสตอรี่ไอจีเช่นกัน

'เดนทิสเต้' พา 'ลิซ่า' มาหา 'บลิ๊งค์ไทย'

เดนทิสเต้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากพรีเมียมระดับโลก เอาใจชาวบลิ๊งค์ (Blinks) และลูกค้ายาสีฟันเดนทิสเต้ ให้ได้โชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max)! ต้อนรับปีใหม่ ประกาศจัดงาน LISA' Special Greet: "DENTISTE' Presents Confident Smile with Lisa เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างรอยยิ้มมั่นใจ เพื่อลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ