'บิว เดอะวอยซ์' แจ้งติดโควิด-19 อีกราย

ติดโควิด-19 ไปอีกราย สำหรับนักร้องหนุ่ม บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ บิว เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กถึงอาการต่างๆและการรักษาตัว

"รอดพ้นมาทุกซีซัน ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด และขอโทษที่ต้องลาหรือเลื่อนงานออกไปด้วยนะครับ ขอพักรักษาตัวเองก่อนครับ" และล่าสุดเจ้าตัวได้รักษาตัวที่บ้านหรือ home isolation พร้อมขอบคุณคุณหมอ "ขอบคุณ สะพานเชื่อมบุญคลินิกเวชกรรม(edit) มากครับ ลงทะเบียน home isolation เมื่อตอนเย็น ก็มีคุณหมอโทรมาถามอาการ พร้อมกับส่งยาและอาหารมาให้ถึงหน้าบ้านเลย ขอบคุณมากนะครับ" และ "อาการโควิดวันที่2 ไข้ขึ้นตอนดึก 38°-39° เจ็บคอนิดหน่อย เสียงแหบ ไอและมีเสมหะพอสมควร"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล