โดนกับตัว 'อั้ม พัชราภา' ออกโรงเตือนถึงกลโกงของมิจฉาชีพ

โดนกับตัวเข้าแล้ว สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้ต้องออกมาเตือนถึงกลโกงของมิจฉาชีพ โดย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม @aum_patchrapa ว่า

"มีพนักงานบริษัทขนส่งมาส่งของเก็บเงินปลายทางยอดาพันกว่าๆ ช่วงเดือนนี้มาบ่อย ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว (และที่บ้านเสียรู้ไป 2ครั้งเพราะนึกว่าอั้มเป็นคนสั่ง) พอมาครั้งนี้แม่บ้านรู้ทันแล้ว เลยบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมา มอเตอร์ไซค์บิดหายไปแล้วจ้า ใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะ ระวังกันด้วยนะ ช่วงนี้มาบ่อย"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า "ยอดเก็บเงิน 1พันกว่า และทุกครั้งที่มา พอแม่บ้านบอกขอเข้าไปถาม กลับออกไปก็เห็นมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทุกครั้ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

รวบแก๊งอ้างเป็นนายแพทย์ทหาร หลอกอาจารย์สาวมหาลัยดังให้รัก สูญกว่า 3 ล้าน

พ.ต.ท.ราชัญ  ลำใย รอง ผกก.2 บก.สอท.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม น.ส.อรนิภา(สงวนนามสกุล)  ในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3