'Viu (วิว)' ขนทัพแร็ปเปอร์ชื่อดัง จัดสมรภูมิแร็ปแบทเทิลสุดดุเดือด

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่! ของ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ในมาดแร็ปเปอร์หนุ่มสุดกวน พร้อมนักแสดงสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ที่มาร่วมโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย จากฝีมือการกำกับของ ต้อม-นิธิศ วงษ์เทศ ผู้กำกับชื่อดังที่สร้างสรรค์ผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน ที่พร้อมออกอากาศทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้ทาง Viu (วิว) เท่านั้น!

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยมันสุดดุเดือดจากการแร็ปแบทเทิลของศิลปินชื่อดังระดับประเทศที่มาร่วมสร้างความสนุก อาทิ MAIYARAP, LAZYLOXY, SAMBLACK และเหล่าแร็ปเปอร์นักล่าฝันจากซีรีส์ WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) ไม่ว่าจะเป็น นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, ดรีม-ศุภกฤต ถิ่นจันทร์, กันส์-เสฐพงษ์ เอวสุข, เม-วริศรา อัศวพัฒนากุล, แทน-ทันยุค สุ่มจินดา, นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญฮิปฮอปตัวพ่อเมืองไทยอย่าง เดย์-เนเมียว ธาน หรือ เดย์-ไทเทเนี่ยม และศิลปินหนุ่มชื่อดัง NICECNX

สำหรับ WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) เป็นซีรีส์แนวดราม่า มิวสิก คัมมิ่ง ออฟ เอจ จำนวน 16 ตอน ที่เหล่าสาวกแร็ปเปอร์ไม่ควรพลาด โดยนำเสนอเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น ที่ต้องการจะสร้างตัวตนให้เป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงโด่งดัง หรือแม้กระทั่งความปรารถนาที่จะเอาชนะใจคนที่ตนหลงรัก พวกเขาจึงได้รวมตัวกันตั้งวงที่ชื่อว่า KHA-22 แต่ละคนต่างมุ่งมั่นกับเป้าหมายของตนเอง จนไม่ทันได้สังเกตว่าความสําเร็จที่หอมหวานนั้น อาจจะกําลังนําพาชีวิตของพวกเขาเดินไปอีกเส้นทางหนึ่งที่ยากจะย้อนกลับ ท่ามกลางความรัก มิตรภาพ สงครามเพลงแร็ป และชื่อเสียงที่ได้มา พวกเขาและเธอต้องแลกด้วยสิ่งสำคัญบางอย่างในชีวิต!

โดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ได้เล่าถึงความสนุกและความท้าทายของบทบาทในครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นผลงานแรกที่ได้ร่วมงานกับ Viu (วิว) ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นบทที่เราไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน คาแรคเตอร์มันต่างกันสุดขั้วกับตัวเราเองเลย เพราะสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อนคือการแร็ป และหลายคนในเรื่องเขาเป็นศิลปินจริงๆ เราเลยต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่เวลาไปถ่ายเราจะได้ไม่กดดัน พยายามพลาดให้น้อยที่สุด จะได้ไม่เป็นภาระกับคนอื่น ซึ่งทุกคนก็มีความเป็นกันเองมากๆ เวลามีอะไรเราก็จะปรึกษา จะถามทุกคนตลอด สำหรับซีรีส์เรื่องนี้สิ่งที่การันตีได้เลยคือความแปลกใหม่ เพลงทุกเพลงที่อยู่ในเรื่องนี้มันสร้างจากคาแรคเตอร์ของตัวละครจริงๆ แล้วเวลาที่เพลงกับซีรีส์มันรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน มันจะทำให้ซีรีส์สนุกขึ้นมากๆ ก็ฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”

ด้าน มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า เสริมว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Viu (วิว) เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกๆ ที่เราได้กลับมาทำเต็มตัว ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่จะเป็นแนวละครหรือร้องเพลงไปเลย แต่ครั้งนี้มันได้ผสมระหว่างการแสดงแล้วก็การร้องเพลงด้วย ก็ดีใจที่มากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทุกคน อย่างนนกุลก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แล้วเราได้ยินชื่อเสียงเขามาอยู่แล้วว่าเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก พอได้ร่วมงานกันจริงๆ เขาตั้งใจมากคือเกินความคาดหมายของเราด้วยซ้ำ เพราะการเข้าถึงตัวละครมันไม่ใช่งานของเราคนเดียว นักแสดงร่วมมันต้องเข้ากันได้ด้วย แล้วยิ่งบทเรามันค่อนข้างไกลตัว คาแรคเตอร์มันจะมีความเป็นผู้หญิงค่อนข้างสูง แล้วนนกุลเขาสามารถส่งอารมณ์ให้เราเข้าถึงบทบาทได้ดีมาก ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เราชอบที่มุมมองการเล่าเรื่อง จากกลุ่มเด็กที่ไม่มีอะไรเลย แต่มีความฝัน มีความทุ่มเท พยายามที่จะทำฝันนั้นให้เป็นจริง ก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามด้วยนะคะ เพราะเราทุ่มเทกันมากจริงๆ ทั้งซีรีส์และเพลงเลย”

ร่วมไล่ล่าความฝันไปพร้อมกันกับพวกเขาในซีรีส์เรื่อง WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) ได้แล้ววันนี้ทาง Viu (วิว) เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน