'แปลน' พลิกบทบาทดราม่าครั้งแรกในชีวิต

จ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมสมการตั้งหน้าตั้งตารอคอยแล้วสำหรับซีรีส์ จากสูญถึงสิบ โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง โดย จ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นุ้ย-จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต เตรียมพร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมได้ชมกัน ประเดิมตอนแรกใน  วันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์ จากสูญถึงสิบ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์  ที่พลิกบทบาทสุดดราม่า รับบทเป็นเท็น ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่และทัพนักแสดงคับคั่ง อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เจสัน ยัง, บอล-อัศนัย เทียนทอง, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, แมงมุม -ฑันท์ชิย์ บํารุงกิจ, ออม-นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์ , โอลีฟ- ฐิติชญา ชิวปรีชา และ ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ 

จากสูญถึงสิบ เป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า ตลก ที่สำคัญสะท้อนชีวิตครอบครัวในมิติที่ต่างไปจากเดิม เป็นเรื่องราวของครอบครัวในสังคมยุคใหม่ ที่เล่าถึงความไม่สมบูรณ์แบบของครอบครัว แต่กลับสมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยความสุข ความอิ่ม โดย เท็น เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ได้รับข่าวดีที่สุดในชีวิตพร้อมๆ กับได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตเช่นกัน

ตั้งแต่จำความได้เท็นรู้แค่ว่า แม่ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์หลังจากที่เขาเกิดได้ไม่นาน มีแค่ ทิน คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงเขามาโดยลำพัง ทินอุทิศเวลาให้เท็นอย่างเต็มที เป็นทั้งพ่อและเพื่อนของลูกมาตลอด เขาอาจจะไม่ใช่พ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่เขาร่วมทีมตีป้อมกับลูกชายได้อย่างเข้าขา ดูบอลด้วยกันได้ยันเช้า อาจจะไปงานประชุมผู้ปกครองสายบ้าง แต่ทินพยายามไปให้ได้ทุกครั้ง แม้จะทำอาหารไม่อร่อย แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ที่สำคัญเขาปลูกฝังให้ลูกรักการเล่นฟุตบอล และค่อยๆปลูกความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติให้กับเท็นทีละเล็กทีละน้อย จนเท็นตั้งเป้าจะเป็นนักบอลเยาวชนทีมชาติให้ได้เพื่อพ่อ 

และในวันที่เท็นทำสำเร็จ ได้รับคัดเลือกเข้าทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ..แต่กลับเป็นวันที่เสียใจที่สุด เมื่อทินเสียชีวิตเพราะเส้นเลือดหัวใจตีบตันอย่างเฉียบพลัน เท็นเกิดความสับสนมากมาย ทุกอย่างพังทลาย ไม่เคยเตรียมใจกับเรื่องนี้มาก่อน ชีวิตเหมือนตัวคนเดียวบนโลก เค้าจึงถูกพาไปตัวไปอยู่กับครอบครัวของเพื่อนๆ พ่อ ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง3 กด 33 และทาง AIS Play  เวลา 23.00 น. ผ่าน 5 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรีทั้งแอปพลิเคชั่น AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG SMART TV, APPLE TV และเว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th  ห้ามพลาดเด็ดขาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

'ล็อตโต้-พิม' คว้าตำแหน่ง 'Campus Star 2022'

เริ่มต้นเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่นกว่าหนึ่งพันคนจากทั่วประเทศ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และภาคกลาง จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ เป็นหญิง 12 คน และ ชาย 11 คน รวม 23 คน โดยน้อง ๆ ผู้เข้ารอบทุกคนได้รับโอกาสในการเรียนการแสดงและปรับบุคลิกภาพอย่างเข้มข้น

ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

เปิดฉาก 'คุณชาย' รวมรุ่นใหญ่ 'แท่ง-เต๋า-ป๊อก-เป้ย-หญิง' ฟาดเดือด!

เห็นแค่รายชื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ก็อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านขั้นสุด เพราะเป็นการรวมตัวพ่อ-ตัวแม่ ท็อปฟอร์มของวงการ มาฟาดกันสนั่นจอ

'ไทยพีบีเอส' บวงสรวง 'สืบสวนสำนวนรัก' ละครสะท้อนความเหลื่อมล้ำ

ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต และภูษิต ไล้ทอง ที่ปรึกษาฝ่ายผลิต ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงละคร สืบสวนสำนวนรัก(Investigation Of Love) เรื่องราวของกฎหมายที่ผูกเส้นเรื่องความยุติธรรม ความเหลื่อมล้ำ และความรัก