'4MIX - ยีนส์ ปพิชญา' แลนดิ้งมินนิโซตา แฟนๆอเมริกาให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงรัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา จากค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อร่วมโชว์สุดยิ่งใหญ่ในงาน Minnesota Sonkran Festival งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซตา รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พ.ค.นี้

โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ และได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก และ สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค)

ซึ่งทันทีที่ศิลปิน 4MIX - ยีนส์ พร้อมทีมงานเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติมินนีแอโพลิส-เซนต์พอล ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณดี โนรี หนึ่งในผู้บริหารวัดพรหมวชิรญาณ, คุณกรวรรณ ม่วงโมด ประธานสภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค), คณะการแสดงจากจังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มน้องๆ K-POP จากเมืองมินนีแอโพลิส

ศิลปิน 4MIX – ยีนส์ ได้เดินทางไปยังวัดพรหมวชิรญาณ รัฐมินนิโซตา เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และหลังจากนี้ 4MIX – ยีนส์ จะเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมขึ้นโชว์ในงานเทศกาลสงกรานต์ Minnesota Sonkran Festival แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามรับชมโชว์ของวง 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา กันได้แบบสดๆ และสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Khaosan Entertainment และ 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกสุดในภาคตะวันออก 'Rock on The Beach 2024'

จบไปแล้ว สำหรับ Chang Music Connection presents Rock On The Beach 2024 เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีม GFest ภายใต้ GMM SHOW ได้มาจัดสรรพื้นที่ปรับบรรยากาศทะเลสุดชิล ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันของเหล่าชาวร็อก

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น