'เก่ง ลายพราง' เครียด! เมียท้องติดโควิดจากงานแต่ง

เพิ่งแต่งงานกับแฟนสาวไปได้ไม่กี่วัน แถมยังมีข่าวดีอีกว่า น้องจอย จิราวรรณ ได้ตั้งท้องแล้ว แต่วันนี้หนุ่มเก่ง ลายพราง หรือ ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลคนดัง ถึงกับเครียด เมื่อพบว่าแฟนสาวนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 มาจากแฟนของเพื่อนรักคนหนึ่ง ที่มาร่วมงานแต่งงาน แต่ปกปิดข้อมูล แต่ตอนนี้ในส่วนของภรรยาได้เข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่มเก่งก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ถึงภรรยาอยู่ตลอดเวลา “ไม่เป็นไรนะจอย พี่จะอยู่ข้างจอยเอง เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะ พี่เป็นห่วงจอยมากนะ เป็นไปได้พี่ก็อยากเป็นแทนจอย พี่เป็นห่วงจอยกับลูก ไม่อยากให้ลูกเจอโรคร้ายแบบนี้ จอยต้องไม่อ่อนแอนะ ไม่กี่วันก็หายแล้ว พี่รักจอยมากนะ สู้ๆ เพื่อลูกนะ”

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าภรรยานั้นพยายามดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแต่สุดท้ายก็ติดโควิดจนได้ “จอยเซฟตัวเองสุดๆแล้วแต่ก็ยังติดโควิด ก่อนหน้าที่จะมีอาการจอยก็ได้อยู่แต่บ้าน และก็มีงานหมั้นนี่แหละครับ นางใส่แมสไม่เคยถอด ฉีดแอกอฮอล์ล้างมือประจำ ดูแลตัวเองดีในระดับนึงแต่ก็ยังติด ผมเลยอยากจะบอกทุกคนว่าให้ดูแลตัวเองดีๆอย่างเคร่งครัดเลยนะครับ ตัวอย่างของผมก็มีให้เห็น”

หรืออีกหนึ่งข้อความว่า “ใจจะสลายทุกครั้งที่เห็นภรรยาผมต้องมาเจอกับเรื่องร้ายๆแบบนี้ อดทนนะใจเทอจะต้องสู้กับมันพี่เชื่อว่าเราจะผ่านมันไปด้วยดี ลูกเราแข็งแรงอยู่แล้ว คิดถึงและรักเทอกับลูกมากๆ นะ”

          และในส่วนของแขกที่มาร่วมงานแต่งงาน หนุ่มเก่งก็ได้ขอให้ทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อ เพื่อความปลอดภัยและจะได้ไม่แพร่ให้กับใครอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล

อาจารย์หมอ วิเคราะห์การระบาดโควิด มาจาก โอมิครอน สายพันธุ์ JN.1 เป็นหลัก

แม้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไทยจะเป็นขาลง แต่จำนวนคนที่ติดเชื้อใหม่ในแต่ละวันยังมีจำนวนไม่น้อย จึงควรใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท