'เจฟ ซาเตอร์' ปล่อย 'แค่เงา' พร้อมก้าวสู่ระดับอินเตอร์

นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Highway” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ก็ถูกจับตามอง เมื่อตัวเพลงมาพร้อมซาวนด์ที่ฟังทันสมัย ภาพลักษณ์ของเจฟ ซาเตอร์เองก็มีเสน่ห์ดึงดูดสายตา

กับซิงเกิลต่อมา “ทำไมมันยาก” และ “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน” ที่ปล่อยตามมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือการตอกย้ำถึงความสามารถของ “เจฟ ซาเตอร์” ว่า หนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่เบื้องหน้า เพราะยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง, ทำนอง รวมถึงการออกแบบดนตรี

ซึ่งทั้งหมดเป็นผลลัพธ์จากการทำงานในวงการบันเทิงมาถึง 8 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ที่ “เจฟ ซาเตอร์” เริ่มเดินบนเส้นทางสายนี้มาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งร้อง, ทั้งแต่งเพลง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ผลงานไปปรากฏอยู่ในซีรีส์หลายเรื่องในประเทศแถบเอเชีย แล้วก็มีผลงานการแสดง จากการร่วมงานในซีรีส์หลายเรื่อง จนได้รับตำแหน่ง ‘Rising Foreign Coupled of the Year 2020’ จากงาน Voice Point 2021ของประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) และตำแหน่ง GQ Popular Vote 2021

วันนี้ “เจฟ ซาเตอร์” จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน มานำเสนอผ่านซิงเกิลที่สี่ “แค่เงา” (Hide) บทเพลงซึ้ง ๆ ของคนที่ทำได้แค่มอง และเป็นเซฟโซนให้คนที่เรารัก อยู่เคียงข้างไม่ต่างจากเงา แค่นั้นก็พอ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่อารมณ์มาเต็ม เทคนิคที่หลากหลายไหลไปตามบีทและท่วงทำนองของดนตรี ที่ฟังล้ำ ทันสมัย ที่โกอินเตอร์ได้สบาย ๆ โดยเพลงนี้ “เจฟ ซาเตอร์” ได้ บิลล์บิลลี01 (BILLbilly01) หรือ ณัฐดนัย ชูชาติ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำให้แสดงศักยภาพในตัวออกมาได้มากขึ้น

ความสามารถทางด้านการแสดง ก็โชว์กันเต็ม ๆ ในมิวสิกวิดีโอ เมื่อออกแบบให้สื่อสารเนื้อหาและความรู้สึกของเพลง ผ่านทางภาษากายเต็มที่ โดย “เจฟ ซาเตอร์” เป็นผู้แสดงเพียงคนเดียว ที่หลังจากปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Jeff Satur ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงในหลายประเทศ และยอดชมก็ผ่านครึ่งล้านไปอย่างรวดเร็ว

โดยนอกจาก “แค่เงา” (Hide) ใน Youtube: Jeff Satur ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปอีกมากมายของเจฟ ซาเตอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่มีคลิปดี ๆ เพลงเพราะ ๆ ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ยังทำให้ได้รู้จักหนุ่มคนนี้ดีขึ้น
“แค่เงา” (Hide) และซิงเกิลก่อนหน้าของเจฟ ซาเตอร์ ก็มีให้ฟังแล้วกับบริการทุกสตรีมมิง https://jeffsatur.lnk.to/hide โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31