หาม 'พชร์ อานนท์' ส่งโรงพยาบาล หลังหน้ามืดหายใจไม่ทัน

หามส่งโรงพยาบาลด่วน สำหรับผู้กำกับชื่อดัง  พชร์ อานนท์  หลังเกิดอาการหน้ามืด จุกหน้าอก เเละหายใจไม่ทัน หลังจากมาวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะ เเละเกิดอาการคล้ายจะวูบเป็นลม จึงได้รีบตัวพามาตรวจเช็คอาการด่วนที่ โรงพยาบาล มิราเคิล ออฟไลฟ์

ซึ่งเบื้องต้นทางคุณหมอได้วินิจฉัยว่า เกิดอาการเหนื่อยเเละสงสัยว่าเกิดจากการเสียน้ำในร่างกาย ด้วยอากาศที่ร้อน จึงทำการขอตรวจเช็คชีพจรซึ่งสูงในตอนเเรกเเละพอได้พักสักครู่ก็ลดลง เเละมีความดันต่ำเล็กน้อย ทางทีมคุณหมอจึงขอให้นอนพักสังเกตอาการประมาณ 20 นาที เเละเดี๋ยวขออัพเดทอาการอีกครั้งภายหลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี