4 ศิลปิน 4 ภาค ร่วมงานครั้งแรกในเอ็มวี 'คนจริงใจ'

เห็นทีว่าครั้งนี้จะดูยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ สำหรับการรวมตัวครั้งสำคัญของวงการเพลง กับครั้งแรกของวงร็อกอย่าง COCKTAIL ที่สะท้อนตัวตนในอีกแง่มุมที่เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เคยได้เห็น กับการนำเสนอความตรงไปตรงมาผ่านเอ็มวีให้สมกับชื่อ "คนจริงใจ" เพลงจังหวะสนุกที่หลายๆ คนเรียกว่า เพลง 4 ภาค เพราะรวมตัวไปด้วยศิลปินชื่อดังที่มาร่วมร้อง

อาทิ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (ภาคเหนือ), พงศ์ พัทลุง(ภาคใต้) และ ลำไย ไหทองคำ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) พร้อมด้วยเสียงร้องของ โอม (ภาษากลาง) ที่ถ่ายทอดความจริงใจตามสไตล์ของแต่ละคนออกมาได้เข้ากัน ทั้งสำเนียงภาษาและพาร์ทดนตรีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกว่าฉีกแนวแบบขั้นสุดไปกับ COCKTAIL อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยก็ว่าได้

ทำเอาแฟนเพลงพากันตื่นเต้นตั้งแต่ที่ได้ชม Teaser ด้วยลูกเล่นในการนำเสนอให้ดูยิ่งใหญ่ ทั้งคนแสดง โปรดักชั่น รวมไปถึงการถ่ายทำที่ดูยากลำบาก แต่แล้วก็ต้องเซอร์ไพรส์อีกครั้ง! กับมิวสิกวิดีโอตัวเต็มที่ปล่อยออกมา กลับกลายเป็นว่าการถ่ายทำและภาพที่ถูกเอามาใช้จริง คือภาพเบื้องหลังเกือบจะทั้งหมด ซึ่งแนวคิดนี้เกิดจากการที่วงอยากแสดงให้เห็นทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ความสนุกสนานเป็นกันเอง เผยกันอย่างหมดเปลือกเพื่อให้เอ็มวีนี้เป็นผลงานที่จริงใจกับผู้ชมให้มากที่สุด ถึงขนาดที่ว่าหน้ากองระหว่างถ่ายทำก็ได้อนุญาตให้คนที่ผ่านมาเห็น สามารถบันทึกภาพและวิดีโอเอาไปลงโซเชียลของตัวเองได้ทันทีแบบไม่กลัวหลุดสปอยใดๆ อีกด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู่จ๋าน' เล่าสาเหตุป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

มีความตั้งใจว่าปีนี้ นอกจากจะโฟกัสเรื่องงานที่ตั้งใจทำเพลง ทำคอนเมนต์ ใหม่ๆ ก็จะหันมาดูแลครอบครัวและสุขภาพของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น สำหรับ พิษณุ บุญยืน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปู่จ๋าน ลองไมค์ แร็พเปอร์ชื่อดัง แต่ล่าสุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา แทนที่จะได้สนุกอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่ ปู่จ๋าน กลับต้องยกเลิกงานทั้งหมด เพราะมีอาการป่วยหนักถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียู

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'COCKTAIL' เผยไทม์ไลน์ ก่อนอำลาส่งท้ายในปี 2568

หลังจากวง COCKTAIL ประกาศแจ้งการสิ้นสุดวงในปี 2568 ให้แฟนเพลงได้ทราบล่วงหน้าถึง 2 ปี ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกใจหายไม่น้อยกับวงดนตรีที่อยู่มาหลายยุคสมัยตั้งแต่ยุคอินดี้ที่ทำกันเอง จนเดินทางมาถึงการเป็นศิลปินสังกัด GeneLab ในเครือ GMM Music ณ ปัจจุบัน กับ 4 สมาชิกที่ประกอบไปด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ) , เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์) , ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (กีตาร์เบส) และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ซึ่ง ณ เวลานี้ ไม่ว่า COCKTAIL ไปแสดงสดที่ไหน แฟน ๆ ก็แห่ตามไปรอชมกันแน่นขนัด

ปิดตำนานวงร็อกชื่อดัง 'ค็อกเทล' จ่อแยกย้ายกันเดินทางในปี 2025

เป็นวงร็อกชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทยและมีเพลงฮิตมากมาย สำหรับวง “ค็อกเทล” (COCKTAIL) ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆช็อกเมื่อมีการประกาศเตรียมยุบวงในปี 2025 ด้าน โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ในฐานะนักร้องนำก็จะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกัน