'พีพี' น้ำตาคลอ เปิดใจหลังโดนมือกีตาร์ Gym And Swim โพสต์ด่า

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์จน แฮสแท็ก #แบนgymandswim ทะยานขึ้นมาติดเทรนด์เป็นอันดับสองของประเทศไทย เมื่อ เติร์ก-นิติกฤษณ์ อรรถกฤษณ์ มือกีตาร์วงอินดี้ Gym And Swim ได้โพสต์วิจารณ์ผลงานของคู่จิ้นขวัญใจวัยรุ่น บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ด้วยข้อความที่พาดพิงถึงเพศสภาพ และผลงานทางดนตรี ทำให้แฟนคลับของสองหนุ่มและชาวเน็ตยกทัวร์ไปลงต้นโพสต์ยับ

ล่าสุด พีพี กฤษฏ์ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ ด้วยน้ำตาคลอว่าตนไม่ได้โกรธแค่รู้สึกเสียใจที่บิวกิ้นและทีมงานโดนว่าด้วย

"ได้เห็นแล้ว ถ้าถามพีรู้สึกว่า ก็เสียใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ถ้าเกิดว่าเขาจะว่าพีคนเดียว มันอาจจะไม่ได้หนักที่เขาว่าบิวกิ้นและทีมของพีด้วย รู้สึกว่าคนเบื้องหลังจริงๆ ที่เขาทำงานกับพีมา พีไม่อยากให้เขาเสียกำลังใจเลยที่ได้มาทำงานกับพี และทุกๆ คนตั้งใจและทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พีเห็นใจทีมมากกว่า ถ้าถามว่าแรงไปไหม ที่จริงพีคิดว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละคน คนสองคนก็ต่างความคิดกัน แต่พีรู้สึกว่ามันก็เป็นพิ้นที่โซเชียลด้วยที่ไม่ใช่มีแค่ตัวเพื่อนเขา หรือกลุ่มเพื่อนสนิทเขาดู แต่มันคือทุกๆ คนที่เสพตรงนี้ รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนระวังกันตรงนี้ด้วย เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะ

หลายคนออกมารับแทนเรา ดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การซัพพอร์ตพีขนาดนี้ พีรู้สึกโชคดีมากจริงๆ ที่มีแฟนๆ เหล่านี้ มีพี่ศิลปินที่รักพีมากขนาดนี้ ตัวพีเองให้เกียรติทุกคน เคารพการตัดสินใจของทุกคนก็อยากให้ทุกคนไม่ว่าใครก็ตามเคารพการตัดสินใจและให้เกียรติพีเหมือนกัน กับเรื่องนี้เรารู้สึกว่าทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เตรียมตัวของเราให้ดีที่สุดก็พอ จะเป็นยังไงในอนาคต จะโชว์แล้วดีไม่ดี แต่สิ่งที่พีจะไปจะทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด ดีที่สุด

กับบิวกิ้น ได้คุยกันเขาก็รู้สึกคล้ายๆพี เขาก็มีเสียใจบ้าง ก็ให้เขาเที่ยวไปก่อนเขาจะได้มีแฮปปี้ไทม์ ส่วนคำขอโทษที่ออกมาจากทางค่ายเขา ก็ขอบคุณที่ขอโทษด้วย ที่จริงรู้สึกว่าถือว่าเป็นประสบการณ์ละกัน และถือว่าเป็นประสบการณ์ให้กับตัวพีได้เรียนรู้ด้วยว่าการที่เราจะพูดถึงใคร โพสต์อะไรลงโซเชียลต้องระวังขนาดไหน เราต้องให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน ก็ให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสุดท้ายละกัน เขามีติดต่อมาไหมไม่แน่ใจ เพราะยังไม่ได้ยินจากพี่ๆมาว่ามีติดต่อมาไหม ขอไปคุยให้เคลียร์ก่อน พีไม่ได้รู้สึกแย่หรือโกรธอยู่แล้ว แค่เสียใจกับทีมงานมากกว่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว