'แอร์ ภัณฑิลา' ฉลองวันเกิดตัวเอง ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์พ่อ-แม่

ว่าที่เจ้าสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น สาวร่างเล็กมากความสามารถ ที่ล่าสุดก็ทำให้คุณพ่อและคุณแม่น้ำตาซึม เพราะ ใจป้ำควักเงินซื้อรถหรูให้พ่อแม่เนื่องในวันเกิดตัวเอง และพาไปชมบรรยากาศครอบครัวสุดอบอุ่นในวันพักผ่อน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเองและคุณแม่แฟนหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ อีกด้วย

โดย แอร์ เผยว่า “รายการอ่อแอร์เองในเทปนี้ แอร์ขอให้เป็นอีพีแห่งการฉลองในวันเกิดของตัวเองนะคะ ซึ่งเป็นช่วงวันคล้ายวันเกิดของแอร์ โดยส่วนตัวเราเอง แอร์ได้ทุกอย่างแล้ว เรามีความสุข มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพ่อกับแม่ จึงอยากตอบแทนท่านบ้าง จากที่พ่อแม่ให้แอร์ และพี่น้องมาเยอะแล้วค่ะ (ยิ้ม) และเป็นช่วงจังหวะที่รถของคุณแม่เสีย ซ่อมบ่อย และเราเองก็รู้สึกว่า รถคุณแม่เค้าก็ใช้มานานแล้ว แอบคิดว่าความสุขของเค้าก็เหมือนความสุขของเรา เลยอยากจะซื้อรถให้คุณพ่อกับคุณแม่ และเขาก็ขับรุ่นนี้อยู่แล้ว เมื่อคำนวณไตร่ตรองไปมาคิดว่า ซื้อให้ใหม่เลยดีกว่า นอกจากทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อคุณแม่แล้ว แอร์ยังถือโอกาสพาทั้งสองครอบครัว ทั้งครอบครัวแอร์และครอบครัวไอซ์ (แฟนแอร์) มาพักผ่อนที่หัวหิน แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ที่สำคัญคือแอร์ขอฝากนะคะ อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญของครอบครัว หรือคนที่รักเรา ไปดูแลเขาเยอะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาไปเที่ยว อยู่คุยกับท่าน หรือทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ท่านมีความสุขนะคะแล้วคุณจะรู้สึกสุขใจอิ่มใจไม่น้อยค่ะ”

จะเป็นยังไงติดตามชมได้ในรายการ “อ่อแอร์แอง” ทาง YouTube : ZENSE Entertainment

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'เศรษฐา' แจงรถตู้ Lexus ใช้ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ แต่ไม่ยื่น ป.ป.ช. เพราะเป็นของลูกสาว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์กรณีที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินกรณีเข้ารับตำแหน่ง โดยมีทรัพย์สินกว่าพันล้านบาท และของสะสมนาฬิกา และรถหรู Aston

'ติณติณ NEW COUNTRY' ปลื้มแฟนคลับ HAPPY BIRTHDAY ขึ้นจอยักษ์ MBK

วันเกิดปีนี้ของหนุ่ม ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ บอยแบนด์ลูกทุ่งสุดฮิต NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง “รบกวนเอ็นดู” คึกคักเป็นพิเศษ