ต้นสังกัดแจ้ง 'ป๊อปเป้อ-น้ำหนึ่ง' สมาชิก BNK 48 ติดโควิด-19

หลังมีประกาศจากทางต้นสังกัดเกี่ยวกับผลตรวจโควิด-19 ของ 2 สมาชิกBNK48  ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา และ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ที่ได้ทำการตรวจ ATK และผลออกมาเป็นบวก ทำให้ทั้งคู่ต้องงดออกงานทันที

โดยมีทางประกาศระบุว่า  “ป๊อปเป้อ (พิณญาดา จึงกาญจนา) ได้ทำการตรวจ ATK ในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565 และ น้ำหนึ่ง (มิลิน ดอกเทียน) ได้ทำการตรวจ ATK ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 และมีผลออกมาเป็น บวก

จึงทำให้ทั้ง 2 สมาชิกไม่สามารถเข้าร่วมงาน Trading Market ตามที่ประกาศไป รวมถึงน้ำหนึ่ง จะไม่ได้เข้าร่วมการ PR ผ้าผีบอก ในวันนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งป๊อปเป้อ และ น้ำหนึ่ง จะเข้าทำการรักษาตามมาตรการในขั้นตอนต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'BNK48' ประกาศกัปตันวงคนใหม่

แฟนคลับเฮลั่น! เพราะล่าสุด BNK48 ได้ประกาศกัปตันวงคนใหม่ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลิกโผเพราะแฟนๆ ต่างลุ้นและรอคอยมาตลอด สำหรับ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 ในสังกัด iAM ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับสูงอยู่ในอันดับต้นๆ ที่มีทั้งความสวย เก่ง ครบรอบด้าน และยังมีภาวะด้านความเป็นผู้นำสูงเกินวัย จนกลายเป็นต้นแบบไอดอลให้กับน้องๆ รุ่นใหม่หลายคน

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่