'แพรวา ณิชาภัทร' ติดโควิดรอบ 2

เคยติดโควิด-19 ไปแล้วตั้งแต่ตอนที่เริ่มระบาดใหม่ๆ สำหรับ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งว่าตนเองนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นรอบที่ 2  พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ โดยล่าสุด แพรวา ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพผลตรวจ ATK ที่ออกมาว่าติดเชื้อ พร้อมกับระบุข้อความว่า "มงลงแล้วค่ะ ขอโทษผู้ใหญ่และงานทุกงานที่ได้รับผลกระทบ"

ด้านต้นสังกัด High Cloud Entertainment ได้ส่งจดหมายแจ้งว่า “High Cloud Entertainment ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา หรือ ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ศิลปินในสังกัด High Cloud Entertainment ได้เจ้ารับการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ COVID-19 โดยผลตรวจออกมาในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ซึ่งผลปรากฏว่า พบเชื้อ COVID-19 ทั้งนี้ แพรวา จะทำการเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการต่อไป  ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้ที่มีผลกระทบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยสนับสนุนศิลปินมาโดยตลอด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง