9 ปีที่รอคอย 'ก้อย วลัยลักษณ์' คลอดลูกสาว'น้องอบเชย'

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่และคุณพ่อป้ายแดงเต็มตัว สำหรับ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko และ โย่ง อาร์มแชร์ หลังจากรอคอยมา 9 ปี สาวก้อยก็ได้คลอดลูกสาวคนแรกที่ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ได้มอบเป็นของขวัญล้ำค่าและสำคัญที่สุดในชีวิตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความ   ดีใจของทั้งสองครอบครัว และสามีอย่าง โย่ง อาร์มแชร์  ที่ดูแลอย่างห่วงใยใกล้ชิด

ซึ่ง พ่อโย่ง ได้เปิดใจมามาว่า “ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาคุณก้อย ขอบคุณครอบครัว และ GFC ที่ทำให้ผมได้รับรู้ความรู้สึกในวันนี้เป็นวันที่วิเศษที่สุดจริงๆ ครับ” โดย ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ได้คลอดลูกสาวคนแรก เมื่อเช้าวันนี้  1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักตัว 3,720 กิโลกรัม พร้อมกับตั้งชื่อน่ารักๆ ว่า น้องอบเชย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน

'ยิว' ปลื้มหนักมาก 'เจนนี่' ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหนุ่มยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว

'โย่ง อาร์มแชร์' โพสต์หวานถึง 'ก้อย' ครบรอบ 10ปี คุณคือภรรยาและแม่ที่ยอดเยี่ยม

โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) โพสต์ซึ้งถึงภรรยา ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ในวันครบรอบ 10ปี พร้อมชื่นชมว่านอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว ยังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

'โย่ง อาร์มแชร์' อาเจียนหนัก แน่นหน้าอก เข้าโรงพยาบาลด่วน!

เพราะการทานอาการไม่เป็นเวลา จนโรคกระเพาะและกรดไหลย้อนถามหา ทำให้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการแสบร้อนในท้อง แน่นหน้าอก และคลื่นไส้อาเจียน