'ดีเจ.เพชรจ้า' เผยรักครั้งใหม่สาวนอกวงการ รับ 'นิวเคลียร์' ไม่ใช่สเปคอีกต่อไป

พ่อหม้ายสุดแซ่บ ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ที่วันนี้จะมาเปิดเผยถึงรักครั้งใหม่ หลังจากหย่าอดีตภรรยาไปหลายปี เผยกลับมาเป็นคนเดิมแต่นิ่งขึ้น พร้อมเปิดใจเรื่องอดีตภรรยาที่เซ็กซี่ขึ้นถายรูปชุดว่ายน้ำ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, อาจารย์เป็นหนึ่ง และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนนี้คุยกับสาวนอกวงการ?
เพชรจ้า : ช่วงที่ผมโสดผมคุยกับผู้ชายล้วนๆมา 2 ปี เราคุยกับเพื่อนผู้ชายมาตลอด ก็ไม่แปลกถ้าเราจะเริ่มมีเพื่อนผู้หญิงมาคุยบ้าง

2 ปีแรกทำไมยังไม่เปิดใจคุยกับผู้หญิง?
เพชรจ้า : ไม่ใช่ไม่เปิด ไม่มีโผล่มาดีกว่า ตอนนี้ค่อยๆ มีน้องๆ เหมือนตอนนั้นเราเพิ่งจะโสด คนก็เอ๊ะเค้าจะกลับไปรีเทิร์นหรือปล่าว แฟนคลับก็ยังมูฟออนกับคู่เราไม่ได้ ก็ไม่ค่อยมีใครอยากจะมายุ่ง เขาไม่อยากงานเข้า

ตอนนี้คุยกับผู้หญิงกี่คน?
เพชรจ้า : เข้ามาได้หมดเลยแล้วกัน กี่คนผมก็รับ น้องๆที่เรารู้จักเราก็คุยได้ ไม่ได้มานับ

ใช่คนที่เห็นในไอจีสตอรี่บ่อยๆมั้ย?
เพชรจ้า : อันนั้นไม่ใช่ พอเราโสดเราจะรู้ว่าแฟนคลับเราจะต้องแอบมองทุกอณู เพราะฉะนั้นเวลาเราลงอะไรไป เราจะบริสุทธิ์ใจมาก คนที่เห็นบ่อยๆคือเมียเพื่อน ป้าในดวงใจของไทก้า เขาจะชอบมาเลี้ยงไทก้า เวลาเขามาสามีเขาก็มาด้วย

ตัวจริงยังไม่เปิดหน้าตา?
เพชรจ้า : ยัง ถือว่าเราคุยๆ อยู่

ไทก้าได้เจอบ้างหรือยัง?
เพชรจ้า : ผมคุยกับใครผมก็โอเพ่นหมด มาเจอได้หมดเลย เป็นน้องๆมาได้หมดไม่ติดขัดไรเลย มาเจอนิวก็ได้ไม่ติด

บอกนิวว่าไง?
เพชรจ้า : ก็น้องหมดเลย

ถ้าเจอคนพิเศษจริงๆแล้วต้องบอกอดีตภรรยา จะบอกว่าไง?
เพชรจ้า : สบายมากเลยนะ เพราะเราเปลี่ยนสถานะมา คนอาจจะคิดว่าแบบมีความตึงๆหรือปล่าว อย่างทุกวันนี้เราคุยกันทุกวัน เจอหน้ากัน ตอนนี้เป็นเหมือนน้องมากกว่า

เขารู้สึกเหมือนกันมั้ย?
เพชรจ้า : ผมว่าเหมือน มันชิลมาก

ถ้ามีคนเข้ามาแค่เป็นแฟน ถ้าแต่งงานไม่เอาแล้ว?
เพชรจ้า : ใช่ เราไม่อยากแต่งงานแล้ว ตั้งแต่แรกเราไม่อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น แต่เรามีน้องนิวตอนนั้นด้วยทำนองคลองธรรม แล้วน้องเขามีความฝันอยากแต่งงาน เราก็เลยแต่ง

ถ้าคนใหม่อยากแต่งงานมีลูก?
เพชรจ้า : ไม่แต่งแล้ว ไม่เอา เราเคยตั้งเป้าว่ามีลูก 4 คน เจอรุ่นพี่คนนึงบอกดีเลยพี่ลูก 4 เมีย 4 แต่เขามีเมียทีละคนเลิกไป สุดท้ายลูกอยู่กับเขา

อยากได้แบบนี้มั้ย?
เพชรจ้า : พอคุยกับพี่เขานานๆไม่เอาดีกว่า มันซับซ้อนเกิน มันน่าจะลำบากชีวิตเกินไป

ถ้าไม่แต่งงาน แต่เขาอยากมีลูก?
เพชรจ้า : ไม่เอาละ ช่วงนี้สรุปในหัว แต่มันอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ เรารู้สึกว่าเราจะเป็นแบบนี้คุยได้ มีแฟนใหม่ได้ ถ้ามีลูกอีกไม่เอาละ เอาไทก้าก่อน

ไม่อยากมีลูกสาว?
เพชรจ้า : ใช่ เพราะเราเป็นคนที่รักมาก หวงมาก ขี้ห่วง ถ้าลูกสาวเราจะห่วงตอนโตอีก

พอเปิดใจกับความรัก เหมือนกลับมา 18 อีกครั้ง?
เพชรจ้า : เหมือน 18 เลย ธาตุไฟวิ่งวนดีเหลือเกิน

สมัยก่อนถูกห้ามให้ปาร์ตี้น้อยลง?
เพชรจ้า : ไม่เรียกว่าห้าม เรียกว่าตกลงกัน เราทำให้แบบเต็มใจและมีความสุขในห้วงนั้น เราทำตัวอีกแบบนึงในตอนนั้น

ณ วันนี้มันเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?
เพชรจ้า : กลับไปเป็นภูมิแอนด์เพชรจ้าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่เรานิ่งขึ้น

ที่บ้านจัดเต็ม สร้างห้องส่วนตัวไว้ปาร์ตี้โดยเฉพาะ?
เพชรจ้า : ใช่ มันเป็นห้องทำใจของพี่มาก่อน ตอนที่เฮิร์ตหนักๆตอนนั้นเราก็ดื่มด่ำร่ำสุราคนเดียว ดื่มเพื่อลืมเธอ พอเริ่มเรียนรู้ชีวิตเราต้องอยู่คนเดียว เริ่มกลับไปโทรหาสมาชิกเพื่อนเก่าๆ มารวมตัวกันทุกวันเสาร์ได้มั้ย พอบอกได้เราก็เริ่มวางแผนสร้างผับขึ้นมาในบ้าน ตอนแรกจะสร้างเป็นร้านกาแฟ แก้หมดละกลายมาเป็นผับแทนดีกว่า

ตั้งแต่โสดอดีตภรรยาเซ็กซี่มาก รู้สึกยังไงบ้าง?
เพชรจ้า : ผมไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปคไม่ผมชอบแบบวับๆ แวบๆ พอเขาเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ

ก่อนหน้านี้ไม่ชอบให้ถ่ายอะไรแบบนี้?
เพชรจ้า : ใช่ ตั้งแต่คบเลย เป็นข้อตกลงตั้งแต่คบเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลยว่า เราไม่ชอบแบบนี้ๆเพราะเราขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้ ตอนนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปคเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเขาเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปคเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร

ตอนนี้ทำใจได้?
เพชรจ้า : ทำใจได้มานานแล้วครับ

มันมีแรงกดดันจากพี่สาวเขาด้วย เพราะคุณอุ้มก็ถ่ายเซ็กซี่?
เพชรจ้า : พี่สาวเขาเซ็กซี่อยู่แล้ว เขาเป็นเซ็กซี่สตาร์ แต่น้องเป็นเหมือนเกิร์ลกรุ๊ป เขาอาจจะไปค้นหาตัวเอง ก็ดีเป็นทางของเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'เพชรจ้า' ยินดี 'นิวเคลียร์' มีรักใหม่ ขอให้ราบรื่นรักกันนานๆ

เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กล่าวถึงอดีตภรรยาอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดหัวใจไม่ว่างแล้วเพราะเพิ่งเปิดตัวโพสต์รูปหนุ่มรู้ใจก่อนวันวาเลนไทน์ บ๊อบบี้-ศรีระพี ใจดี ทายาทหมื่นล้านอาณาจักรแกรนด์โฮมที่สวีทหวานกันสุด ๆ โดยเพชรจ้าเผยว่าทั้งคู่ดูใจกันมาหลายเดือนแล้ว ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'เพชรจ้า-เป็กกี้' ซัดเดือด หยุดคุกคาม 'เบียร์ เดอะวอยซ์' หลังมีภาพหลุด!

เพียงออกอากาศสดไปวันแรกทัวร์ลงจริงจังมาก สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สลับผลัดเปลี่ยนมาพูดคุยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวันด้วยข้อมูลที่อัดแน่น

รวมแซ่บ! 'เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย-เป็กกี้-นิกกี้-ซานิ-อาร์ต' ลุยรายการสด 'ทัวร์มาลง'

เตรียมเผ็ดร้อนระดับรถขนพริกคว่ำทั้งสวน เมื่อ "ช่อง MONO29" ปั้นรายการข่าววาไรตี้สุดแซ่บจี๊ด รายการสดน้องใหม่ชื่อ "ทัวร์มาลง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใครไม่มง เราไม่เม้าท์" งานนี้ดึงตัวตึงตัวท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงมานั่งแท่นพิธีกรกันแน่นจอ

'ปณต getsunova - เนะ อโณทัย' ฉลองสมรส ศิลปิน-นักแสดง ร่วมยินดีคับคั่ง!

ทำเอาห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เล็กลงไปถนัดตา เมื่อเหล่า ศิลปิน-ดารา ต่างตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักศิลปินสายอาร์ตสุดต๊าช "ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova" สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ สาวอาร์ติสท์-ยูทูบเบอร์ "เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" กันอย่างล้นหลาม อาทิ เพื่อนร่วมวง getsunova, นนน กรภัทร์, คริส พีรวัส, Patrickananda (แพทริคอนันดา), มาร์กี้-Pok Mindset, ปั๊บ Potato-เตย, เจเจ-ต้าเหนิง, โอม Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์ ฯลฯ