'UrboyTJ' ป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ ประกาศพักงานไปรักษาตัว

นักร้องหนุ่ม Urboy TJ  หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ออมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมถึงอาการป่วย เป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ที่มันถึงวิกฤต จนหมดไฟในการใช้ชีวิต ประกาศหยุดงานเพลงขอลาไปรักษาตัว

โดยหนุ่ม Urboy TJ  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  "สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้วแต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป  เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด  2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหาย หรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'แจม เนโกะจัมพ์' เปิดใจเคยคิดสั้น เป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

เปิดใจครั้งแรก นักร้องสาว แจม เนโกะจัมพ์ หรือ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร ถึงการตัดสินใจผิดพลาดในชีวิต หลังออกจากวงการเพื่อทุ่มเทกับชีวิตคู่ แต่ความรักกลับล้มเหลว จนทำให้เป็นโรคซึมเศร้า หลั่งน้ำตาเผยเคยคิดสั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ สุดท้ายเกิดจุดเปลี่ยนและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้