โซเชียลลุกเป็นไฟ 'โม-แพทริเซีย' ฟาดกันจนคว้าเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

ทวีความแซ่บเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครช่อง 3 “คู่เวร” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังมีกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ ยิ่งเป็นฉากปะทะกันของสองสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และ “โม มนชนก” บอกเลยว่าทำเอาคนดูอินหนักมาก

โดยเฉพาะฉากล่าสุดที่ หวาน “โม มนชนก” ยั่วโมโห บีม “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” จนของขึ้นขาดสติกระโดดหยุมหัวจิกผมคร่อมตบ หวาน เลือดกบปาก เพราะรู้ความจริงเรื่อง หวาน ตั้งใจจะจับพ่อบีม แต่มีเหรอที่คนอย่าง หวาน จะฟัง สุดท้ายก็ขึ้นโรงพักทั้งคู่ แถม บีม ยังต้องเสียค่าทำขวัญไปเหนาะ ๆ เสียเงินไม่ว่าต้องมาเสียหน้าให้กับเพื่อนร้าย ๆ แบบนี้อีก เจ็บใจจนถึงกับต้องกลับไปกรี๊ด แต่อย่างน้อยบีมก็ได้พ่อตัวเองกลับคืนมา ชาวโซเชียลอินจัด อาทิ แผนสูงนะหวาน, เห็นหน้าหวาน ๆ ใครก็ต้องมองว่าเป็นคนดี ส่วนคนตรง ๆ แรง ๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนเลว ประโยคนี้ใช้ได้ทั้งในละครและชีวิตจริง, โถ่วบีมอย่าเป็นทนายเลย สงสารลูกความในอนาคต, บีมต้องสตรอง บ้านเราบ้าพลัง คุณพ่อน่ารัก ถึงจะเสียอะไรไปมาก แต่บีมก็ได้อะไรกลับมามากเหมือนกันนะ เก็บเหตุการณ์นี้ไว้เตือนใจตัวเองด้วยนะบีม อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ฯลฯ ด้วยกระแสเหล่านี้ส่งผลให้ #คู่เวรep10 ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 ไปเลยจ้า

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์อันแสนน่าปวดหัวปวดใจ ระหว่าง บอสฉัตร “ป๋อ ณัฐวุฒิ”, บีม และ นิก “ภณ ณวัสน์” ที่ สามวันดี สี่วันร้าย วันก่อน บีม ยังรักกันดีกับ บอสฉัตร วันต่อไปดันเลิกกันซะงั้น ส่วน นิก ก็เป็นเพื่อนสุดฉลาดแสนดีคอยอยู่ข้าง ๆ พร้อมดามใจ บีม เสมอ ถึงกับเสนอตัวบินลัดฟ้าไปเรียนต่อด้วย แต่เหมือนโอกาสยังมาไม่ถึง นิก สักที เพราะบอสฉัตรก็ขยันอวดความโรแมนติกตามง้อบีมไม่พัก คนดูถึงกับปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เลือกข้างเชียร์ไม่ถูกเลยทีเดียว ถ้านิกเด็กเนิร์ดคือซูเปอร์โรแมนติก บอสฉัตรก็คือโคตรซูเปอร์โรแมนติกแล้ว ฉันเขินจนหยุมหัวตัวเองแล้ว, บอสฉัตรทำโรแมนติกอีกแล้ว, บอสฉัตรจะตัดหน้านิกเป็นรอบที่สอง นิก แกช้าอีกแล้ว, อื้อหือ บอสฉัตรมาเหนือ มาง้อ แถมมาขอบีมแต่งงาน กรี๊ด ลงทั้งเรือบอสฉัตร-บีม ทั้งนิก-บีม ฉันควรทำยังไง ฯลฯ เป็นความสัมพันธ์ที่พาใจลุ้นมากว่าใครกันแน่ที่จะได้ครองใจ บีม

นอกจากนี้ทีเซอร์ตอนต่อไปยังชวนตื่นตาตื่นใจ เมื่อ บีม ประกาศกับทุกคนว่า บอสฉัตร ขอแต่งงาน คิดไม่ออกเลยว่าเรื่องนี้ถึงหู หวาน แล้วจะเป็นอย่างไร คงต้องเดินเกมอ่อยเบอร์แรงแย่ง บอสฉัตร จาก บีม แน่นอน ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนตอนที่ หวาน แย่ง วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

'ป๋อ' ลบโพสต์เจ้าปัญหาแล้ว ก่อนถามหาความรับผิดชอบจากสื่อฯ

เจอทัวร์ลงยับสำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกเล่าถึงความไม่เข้าใจ เกี่ยวกับเพลงที่มีเนื้อหาหยาบโลน แต่หลายคนกลับมองเป็นเรื่องตลกขบขัน ทำสังคมเข้าใจผิดและโยงไปถึงเพลงดังอย่าง คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ที่กำลังเป็นไวรัลในโซเซียลอยู่ในขณะนี้

'เกมรักทรยศ' ทุบเรตติ้งแตกทุกพื้นที่ ชาวเน็ตรุมด่า 'อนันดา' แรงติดเทรนด์อันดับ 1

ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้ผลิต จูเวไนล์(JUVE9) ดัดแปลงมาจากซีรีส์สุดปังเรื่อง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้