‘แปลน รัฐวิทย์’ โชว์ดราม่าน้ำตาทะลัก ‘จากสูญถึงสิบ’ แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โชว์ดราม่าน้ำตาทะลักตั้งแต่ตอนแรกจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสสุดฮอต “แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” หรือ “เท็น” จากซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” ผลิตโดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” งานนี้หนุ่ม “แปลน” ทำเอาผู้ชมน้ำตาร่วงไปตามๆกันในตอนแรก

ฉากนี้เป็นฉากที่ “เท็น-ไตรทศ” ดีใจสุดๆเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกคัดเลือกติดทีมนักบอลเยาวชนทีมชาติ แต่พอกลับมาบ้าน “เท็น” ต้องพบกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่จนต้องเสียน้ำตา เพราะเมื่อกลับมาถึงบ้าน “เท็น”จะบอกข่าวดีให้กับคุณพ่อ (เต๋า-สมชาย) รู้เรื่อง แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด “เท็น”ต้องพบกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของพ่ออันเป็นที่รัก “เท็น” ต้องมาต่อสู้กับการใช้ชีวิตคนเดียวกับแก๊งค์เพื่อนของพ่อในโลกของความเป็นจริง ฉากนี้ทำเอาผู้ชมซึ้งน้ำตาไหลไปตามๆกัน จนซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับสองเลยทีเดียว

หนุ่ม “แปลน” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ที่ผมเคยบอกว่าเป็นซีรีส์ครอบครัวที่ไม่เหมือนแบบเดิมๆครับ เนื้อเรื่องจะนำเสนอครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบแต่มันสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีความสุข ความอิ่มใจ ฉากนี้เรียกว่าดราม่าตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลยครับ ในเรื่องเรามีความฝันว่าอยากติดทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ วันนั้นมีประกาศผลว่าเราติด เราดีใจมากเลยอยากรีบกลับไปบอกข่าวนี้ให้คุณพ่อรู้ แต่พอกลับไปถึงบ้าน พ่อจากไปแบบไม่มีวันกลับแล้วครับ เป็นอะไรที่รู้สึกว่าชีวิตคนเรา เวลามันสูญเสียอารมณ์มันดาวน์มาก มันแบบสับสนตั้งตัวไม่ถูก แต่ที่สำคัญเรื่องการดราม่าร้องไห้ เสียใจในฉากนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะต้องแสดงให้ผู้ชมเข้าถึงอารมณ์ และคิดตามไปกับเราได้ครับ หวังว่าผู้ชมจะชื่นชอบฉากนี้นะครับ”

ซีรีส์ “จากสูญถึงสิบ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทางช่อง3 กด 33 และทาง AIS Play  เวลา 23.00 น.ผ่าน 5 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรีทั้งแอปพลิเคชั่น AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG SMART TV, APPLE TV และเว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แปลน' เล่น 'พี่นาค 4' เจอรับน้อง 'ได้ยินเสียงปริศนา-วูบคาสลิง'

หลังจากที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมแจมนิดหน่อยในภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่าง พี่นาค 3 ผลงานของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ เมื่อเดินทางมาถึงพี่นาค 4 นักแสดงสุดฮอตอย่าง แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ก็ไม่พลาดที่จะขอจัดเต็ม เข้ามาเสริมทัพความสยอมปนฮาทันที

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'เบลล่า-น้ำตาล' จับมือลงน้ำคลายปมในใจ ชาว 'พรหมลิขิต' เตรียมเสียน้ำตาคืนนี้!

เป็นอีกฉากที่ยากสุดๆ ไปเลย สำหรับละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ที่ดำเนินมาถึงใกล้ตอนจบ แม้เรื่องราวความรักพระ-นางจะยังไม่คลายปมได้ถึงไหน แต่เรื่องราวของ “พุดตาน” ที่รับบทโดยนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” และ “แม่กลิ่น” รับบทโดย “น้ำตาล พิจักขณา” ก็ถึงเวลาได้คลายปม ความคาใจกันเสียที

'พร้อม' พา 'แปลน-มาร์ค' ลุยทำโฮมสเตย์

เรียกว่าเป็น สามหนุ่มนักแสดงวัยรุ่น ที่มาถ่ายทอดตัวละครได้ดี ทั้ง พร้อม ราชภัทร,มาร์ค ศิวัช และ แปลน รัฐวิทย์ กับบทบาทเรื่องราวของภาวะเบิร์นเอาท์ ในการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบัน ผ่าน ซีรีส์เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ผลงานการผลิตจาก ทีวี ธันเดอร์

'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

'ล็อตโต้-พิม' คว้าตำแหน่ง 'Campus Star 2022'

เริ่มต้นเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่นกว่าหนึ่งพันคนจากทั่วประเทศ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และภาคกลาง จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ เป็นหญิง 12 คน และ ชาย 11 คน รวม 23 คน โดยน้อง ๆ ผู้เข้ารอบทุกคนได้รับโอกาสในการเรียนการแสดงและปรับบุคลิกภาพอย่างเข้มข้น