'กันตนา' เปิดตัว 'PARTNER IN CRIME' ซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย ซีรีส์ทนายแนวโรแมนติก สืบสวนสอบสอน และ LGBTQIA+ นำโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กลับมารีเทิร์นสู่บทบาทนักแสดงเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี พร้อมด้วยกองทัพศิลปิน Kantana KOL แบบฟูลทีม นับเป็นซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย พร้อมประเดิมจอต้นปี 2023 ในช่วงของ Y Moment ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 หลังออนแอร์ซีรีส์วายเพียง 6 เดือน ดันกระแสขึ้นแรงกว่าเท่าตัว  

เต้ ปิยะรัฐ  ผู้บริหารรุ่นใหม่กันตนา เผยถึงสาเหตุที่กลับมารับบทบาทการแสดงครั้งแรกในรอบ 20 ปีว่า “จุดประกายจากทีมงานเข้ามาทาบทาม เพราะเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเต้และก็ไม่ได้เล่นมานานมาก ประกอบกับอาชีพนักการเมืองเป็นความใฝ่ฝันและอยู่ในใจของเต้มานาน เราอยากผลักดันกฎหมายความเท่าเทียมทางเพศให้มันไปได้ เห็นได้จากแม้จะผลิตรายการอะไรก็ตามเต้ก็จะต่อสู้กับเรื่องนี้มาตลอด แม้วันนี้เราจะไม่ใช่นักการเมืองจริงๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นก็คือ การได้เล่นบทนักการเมืองที่เป็น LGBTQIA+ จริงๆ ไม่ใช่ นักการเมืองที่เป็นผู้ชายแต่ต้องแสร้งทำเป็น LGBTQIA+ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เต้ตัดสินใจรับเล่นบทนี้”  

PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย  เป็นเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้ามในที่ทำงาน กับการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบของทีมทนายความรุ่นใหม่ เพื่อชนะคดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ในยุคหลังโควิด-19 ภายในสำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงระดับท๊อป 5 ของไทย ความยาวทั้งหมด 8 EP. กำกับโดย วู๊ดดี้ พงษ์ชัยพัฒน์ นำแสดงโดย ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , บิ๊กบอส ณัฐกิตติ์ , ปิ๊ง กันตพัฒน์ , บอส ธวัชนินทร์ , ปีเตอร์ ชลพัขร , ดารัณ เศรษฐิณิช , เซีย อานาสเตนเซีย , สแน็ค วุฒินันท์ , เฟรม วรนันท์ , อู๋ วุฒินันท์ , บอม นนทัช , วิคเตอร์ ปวรพัฒน์ , กรีน ชวิศ , ทับทิม ภรัณยา , เอมมี่ คิม ซอเยอร์ , เกรท จันทรัตว์ , บีม อติชาติ ,  หมอไวท์ ถาวโรจน์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันตนา' ปล่อยซีรีส์วาย 'Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ' ออนแอร์ตอนแรก

ผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ส่งซีรีส์วาย “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” ลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา