'เวียร์' ปลื้ม 'ม่านบังใจ' ลงช่อง Anhui TV ที่จีน

ถึงคิวของละครเรื่อง ม่านบังใจ ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ชาวไทย พร้อมไปสร้างความสนุกให้แฟนละครชาวจีนแล้ว เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องล่าสุดของ ช่อง 7HD ที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศ ให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทางช่อง Anhui TV ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22:00 น.

และสำหรับละครเรื่อง ม่านบังใจ เป็นละครโรแมนติกดราม่า ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกอันดับหนึ่ง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย ยูโร ยศวรรธน์ และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, เจส-เจสสิก้า สมปอง, พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์, ปารย์ชนก ผ่านสำแดง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

โดยเป็นละครที่สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา เรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจพ่อหม้ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุ และเธอเข้าใจผิดว่าเขาใช้เงินบีบบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง แม้ความใกล้ชิดจะทำให้เธอหวั่นไหว แต่ด้วยทิฐิมากั้นหัวใจไม่ให้ยอมรับความจริง กว่าจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจ ก็เกือบสายเกินไป

งานนี้ เวียร์ เลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทักทายแฟน ๆ ชาวจีน พร้อมฝากติดตามชมละครว่า “สวัสดีแฟน ๆ ชาวจีนทุกคนครับ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบละครเรื่อง ม่านบังใจ ฝากติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัครเดช' โวนักลงทุนจีนรายใหญ่ด้านพลังงานทางเลือกสนใจลงทุนในไทย

ประธานกมธ.อุตสาหกรรมเผยนักลงทุนจีนรายใหญ่ด้านพลังงานทางเลือกขอเข้าพบ กมธ.แจ้งความประสงค์อยากเข้ามาลงทุนด้านพลังงานทางเลือก ย้ำเป็นโอกาสดีของไทย

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มุกดา' ชวนแฟนชาวจีน ชม 'เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ'

กวาดทั้งกระแสและเรตติ้ง สำหรับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และล่าสุดจะโกอินเตอร์ให้แฟนชาวจีนได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความสนุก เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง YOUKU (โยวคู่) ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามเรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเป็นตัวแทน เปิดความรู้สึกว่า