สนามบินแตก! 'แพทริค ณัฐวรรธ์' ถึงอู่ฮั่น แฟนๆ แห่ต้อนรับอบอุ่น

ทำเอาแฟนๆ หลายคนตื่นเต้นและรอคอยการเดินทางมาของหนุ่มน้อย แพทริค- ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค แห่งวงบอยกรุ๊ปจีน INTO1 ที่ล่าสุดได้บินไปทำงานที่เมืองอู่ฮั่นประเทศจีนเป็นครั้งแรก

งานนี้แฟนคลับของหนุ่มแพทริค ก็ได้มารอต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจนสนามบินแทบแตก แถมยังแชร์คลิปความน่ารักขณะที่แพทริคได้เดินทางมาถึงสถานบิน โดยมีแม่จีนที่มารอต้อนรับได้บอกกับน้องว่า “หล่อมากเลยอ่ะ” พอน้องได้ยิน น้องก็ก้มหัวตอบ แล้วมีการแอบอมยิ้ม ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปอดยิ้มตามไปกับความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพทริค ณัฐวรรธ์' ย้อนเล่าชีวิตวัยเด็ก กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไปเปล่งประกายในวงการบันเทิงที่ประเทศจีน สำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ชีวิตพลิกผัน หลังไปแข่งขันรายการ CHUANG 2021 จนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 ก่อนจบการศึกษาจากวงไปเมื่อไม่นานมานี้

'แพทริค' ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเคียงข้างกันมาตลอด

เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มากมาย สำหรับหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ปี 2023 ถือเป็นก้าวสำคัญทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน โดยล่าสุด แพทริค ได้โพสต์แรกบนอินสตาแกรมเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2024 โดยมีเนื้อหาเป็นการกล่าวคำอวยพรแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด พร้อมระบุว่า

แรปเปอร์หนุ่ม 'หลิว จาง' เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!

AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน

'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

'แพทริค' สอบติด 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังของจีน

เรียกว่าหล่อครบเครื่องสำหรับหนุ่มน้อยสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1 ที่ไม่ว่าจะเรื่องการแสดง การร้องเพลง หรือเรื่องเรียน แพทริคก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร