'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

โดยภายในบรรยากาศอัดแน่นอบอวลไปด้วยความรัก และรอยยิ้มครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดอย่าง บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด

เปิดฉากความสุขแค่ก้าวขามาปรากฏตัวต่อหน้าแฟน ๆ แพทริค ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ด้วยความสดใสน่ารัก พร้อมยกมือไหว้สวัสดีทุกคน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในวิถีไทย ก่อนที่จะโปรยรอยยิ้มที่จริงใจ พร้อมทักทายเหล่า เจ้าปลาดาว ว่า ”รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอทุกคนที่งานแฟนมีตครั้งแรกและจะขอทำให้ทุกวินาทีบนดวงดาวนี้สร้างความทรงจำที่ดีให้คุณตลอดไป

โดยช่วงแรกในช่วงโชว์ แพทริค ก็ทำเอาแฟนๆอึ้ง … ถึงกับร้องว้าว! ตื่นเต้นกับโชว์เปิดตัวที่ผู้จัดใจดี บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด เล่นใหญ่จัดเต็ม ทุ่มโปรดักชันกันแบบอลังการงานสร้าง เพื่อเสิร์ฟความสนุกขั้นสุดรัวเมดเลย์รวมเพลง Overture + Starboy + All of the Lights ให้ แพทริค ได้โชว์พลังเสียงและความสนุกแบบจัดเต็ม

ก่อนจะเบรกทักทายแฟนๆพอหอมปากหอมคอแล้ว แพทริค และพิธีกรอย่าง คิว ธิติพันธ์ ก็พาทุกคนไปสนุกสนานกับการตอบคำถามของ แพทริค ที่มาจากแฟน ๆ อย่างสุดคิ้ว ทำให้ได้รู้จักตัวตนของ แพทริค มากขึ้น และมีมิชชันน่ารักๆ มาให้ แพทริค โชว์ทำท่าแก้มยุ้ยฮาร์ท แบบข้างเดียวแต่เกี่ยวหัวใจแฟนๆไปเต็มเหนี่ยว พร้อมพูดประโยคสุดเขิน “มัมหมีครับ” ทำเอาเหล่า เจ้าปลาดาว ฟินละลายกันไปเลยสิค่ะ

จากนั้นพลังเสียงของเหล่า เจ้าปลาดาว ก็ดังสนั่นกึกก้องดังไปทั่วฮอลล์แบบสุดเสียงร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด 闪闪 (shanshan) ไปพร้อมกับ แพทริค งานนี้ทำเอาเจ้าหนูมหัศจรรย์ถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆมอบให้

ส่วนในช่วงสุดพิเศษที่พาเหล่า เจ้าปลาดาว ลุ้นระทึกทั่วฮออล์ กับกิจกรรมลักกี้ดอลเพื่อหาผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที ร่วมกิจกรรมกับ แพทริค บนเวที งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแต่ละคนที่ได้คือพกดวงมาล้วนๆ!

ต่อด้วยโชว์ที่เร่าร้อนจัดเต็มด้วยสเต็ปที่เร้าใจของ แพทริค กับการโชว์สเต็ปเต้นติดกันรัวๆยาวเกือบ 10 นาที ก่อนเข้าช่วงสำคัญอีกหนึ่งช่วงกับการตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ หลินโม่ 林墨 อดีตเพื่อนร่วมวง INTO1 ที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกันในเพลง 活于我 1t's my life อย่างเอ็นจอย และพักเบรกแนะนำตัวพูดคุยให้ หลินโม่ 林墨 ได้ทักทายเหล่า เจ้าปลาดาว แถมเซอร์ไพร์สจากเพื่อนๆพี่ๆในวง INTO1 ที่ถึงตัวไม่ได้มาแต่ส่งกำลังใจผ่านคลิป VDO มาให้ แพทริค อย่างล้นหลาม

และอีกหนึ่งพาร์ทซึ้งที่ทำเอา แพทริค ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้เห็นคลิปพลังความรักของเหล่า เจ้าปลาดาว ที่ติดตามซัพพอร์ตส่งกำลังใจและคอยให้เป็นพลังใจให้กับตัวเองมาตลอด แพทริค ได้เปิดใจว่า “อยากบอกทุกคนว่าทุกซัพพอร์ตและทุกสิ่งที่ทุกคนทำเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก (เสียงเริ่มสั่น) แพท เห็นทุกอย่างที่ทุกคนทำให้ แพท นะครับ แพท ซึ้งใจและขอบคุณทุกคนมากๆครับ ที่ทุกคนมาอยู่ตรงนี้ด้วยกันในแฟนมีตของเรา” จากนั้นแฟนๆต่างก็ชูป้าย YOU ARE MY WHOLE WORLD ขึ้นมากันอย่างพร้อมเพียงด้วยพลังแห่งรัก ในความทรงจำที่สุดประทับใจเช่นนี้ แพทริค จึงขอทุกคนถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอันสวยงามนี้ไว้ และเพื่อเป็นคำขอบคุณที่ทุกคนคอยซัพพอร์ตมาตลอด ช่วงนี้ แพทริค ที่อยู่ในชุดสีขาวสุดออร่าพร้อมกับเล่นเปียโนโชว์เพลง Perfect Night ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพรส์ เจ้าปลาดาว ในงานแฟนมีตนี้ทำเอาแฟนๆหัวใจฟูกันทั้งฮอลล์ พร้อมมอบเพลงพิเศษ ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง ที่พาแฟนๆเคลิ้มฟินยิ้มกระจาย

ตลอดงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย แพทริค ได้มอบรอยยิ้มและความสนุกสนานไปกับกิจกรรมร่วมกับเหล่า เจ้าปลาดาว ที่แสดงความน่ารักให้ใจทุกคนได้ใจละลายกันเป็นแถบ ก่อนส่งท้ายด้วยเพลง จังหวะตกหลุมรัก แต่ก็ยังไม่ท้ายสุดเมื่อแฟนๆร้องเรียกชื่อ แพทริค เจ้าตัวก็ออกมาตามคำเรียกร้องพร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคน และส่งทุกคนกลับบ้านสร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียวในช่วง Hi Bye พร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคำสัญญาว่าจะได้มาพบกันอีกอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”