'มิลลิ' ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้

กำลังฮอตได้ที่นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน MILLI (มิลลิ) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวจากค่าย YUPP! ที่เพิ่งจะขึ้นเวทีใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกับ Jackson Wang หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 ไปหมาดๆ ล่าสุดต่อด้วยการไปร่วมงานกับ Devine Channel (ดีไวน์ แชนเนล) ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับ E.A.T  แทร็กลำดับที่ 7 จากอัลบั้ม UN-OR-THO-DOX  ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีแดนกิมจิ

ซึ่ง MILLI (มิลลิ) ได้ร่วมร้องกับ Omega Sapien อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ฝีปากฉกาจ โดยเป็นเรื่องราวสนุกๆ ที่เกี่ยวกับการกิน มาพร้อมสกิลการแร็ปภาษาอังกฤษและภาษาไทยสุดรัวของ MILLI (มิลลิ) ส่วน Omega Sapien ก็เสริมทัพได้อย่างมีลีลาที่ลงตัวเสียเหลือเกิน แถมบีตก็ยังชวนโยกและขยับแข้งขยับขาแบบสุดๆ ความพิเศษมากไปกว่านั้นคือในอัลบั้มดังกล่าวเต็มไปด้วยศิลปินระดับท็อปอีกเพียบ อาทิ Chanyeol จาก EXO, Dok2, Sik-K, Lil Cherry & GOLDBUUDA หรือแม้แต่ศิลปินต่างชาติอย่าง Tory Lanez เป็นต้น  นอกจากนี้ “Devine Channel (ดีไวน์ แชนเนล)” ยังเคยร่วมงานกับทั้งวงอย่าง BTS, EXO, TWICE หรือแม้แต่ Kang Daniel มาแล้ว

MILLI (มิลลิ)  เผยว่า “ดีใจสุดๆ ไปเลยค่ะ เป็นเกียรติในชีวิตของหนูที่ได้ร่วมงานกับแก๊ง Devine Channel บอกเลยว่าอัลบั้มนี้โหดมากๆ ทั้งในเรื่องตัวเพลงและศิลปินที่มาร่วมแจม ส่วนเพลง E.A.T ที่ได้ร้องกับคุณ Omega Sapien ก็สนุกมาก ก.ไก่ล้านตัว ยังไงก็ฝากเพลงนี้ และอัลบั้ม UN-OR-THO-DOX  ไว้ด้วยนะคะ หาฟังได้ทุกมิวสิกสตรีมมิงเลย แล้วก็ช่วงกลางเดือนกันยายน หนูมีคิวไปแสดงที่เทศกาลดนตรี HIPHOPPLAYA FESTIVAL 2022 ด้วย ใครอยู่ที่เกาหลีใต้ช่วงนั้น หวังว่าจะได้เจอกันนะคะ อยากร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังมากๆ เลยค่ะ”

ซึ่งก่อนที่จะไปร่วมเทศกาลดนตรี HIPHOPPLAYA FESTIVAL 2022 ที่เกาหลีใต้ในระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน  MILLI (มิลลิ) ก็มีคิวเดินทางไปยังลอสแอนเจลิส เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Heads In The Clouds Festival ในช่วงวันที่ 20-21 สิงหาคม อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

'ท่านทูตพี่นิค' ชี้คำขอโทษของ 'มิลลิ' สายไปเสียแล้ว แนะสปอนเซอร์หาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เถอะ

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Fuangrabil Narisroj ระบุ

'ดร.เสรี' จับโกหก! 'มิลลิ' ไม่ได้สำนึก! ที่บอกว่า 'ไปก็เป็นภาระ' ไม่ชี้แจงว่าหมายถึงใคร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการสื่อสารและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ขอโทษว่าใช้ข้อความที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่โยนโทษให้คนอ่านว่าตีความผิด