'แมทธิว' เปิดใจ 'คชา นนทนันท์' กับโรคซึมเศร้าและผลงานใหม่

ห่างหายไปนานกว่า 3 ปี รีเทิร์นคืนฟอร์มพร้อมฉายแสงอีกครั้ง สำหรับศิลปินหนุ่ม คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หรือ คชา AF8 ที่ล่าสุดกลับมามีผลงานให้แฟน ๆ หายคิดถึงในซิงเกิ้ล เมื่อไหร่ก็มานะ (SPARE) สื่อสารผ่านดนตรีกลิ่นอายยุค 80 ได้อย่างโดนใจ


แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (22 ก.ค.) ทางช่อง MONO29 ชวนหนุ่ม คชา ไปเรียนวิชาดริปกาแฟกับคิวเกรดเดอร์มืออาชีพ คุณหนิง-ณัฏฐามนฑลน์ พรหมรัตน์ ณ คาเฟ่ Bar-Cony ร้านกาแฟสุดฮิป ย่าน รามอินทรา พร้อมเจาะลึกจุดเปลี่ยนชีวิต

โดย คชา เผยว่า “ทุกคนผ่านมาด้วยกันหมด ช่วงโควิดงานทุกคนเหมือนโดนฟรีสไว้ครับ พอมีโอกาสได้กลับมาทำอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่มีคุณค่ามาก ได้มีผลงาน ได้เจอแฟน ๆ ได้ตกตะกอนความคิดของตัวเองในหลาย ๆ เรื่อง นอกจากเรื่องชีวิตที่เข้าไปอยู่บ้านเอเอฟ ก็มีเรื่องโควิดนี่แหละครับที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต ผมเจอหนักหนาจนเป็นโรคซึมเศร้าเลย มีพบแพทย์ประจำตัวอยู่แล้วครับ เพราะเราพบว่าตัวเองเป็นมาก่อนหน้านี้ พอดีขึ้นแล้วก็กลับมาเป็นอีกช่วงโควิด เป็นหนักกว่ารอบที่ผ่านมา หลัก ๆ ก็มาจากสารเคมีในสมอง แต่ที่สำคัญเลยคือการปรับทัศนคติ การมองโลกที่ดี ที่สำคัญการได้เจอแฟน ๆ ครับ ทำให้ผมดีขึ้นมาก ได้มีแรงสร้างผลงานใหม่ที่แฮปปี้ออกมา

เร็ว ๆ นี้นอกจากผลงานเพลงและเอ็มวี ก็จะมีซีรีส์เรื่องใหม่มาให้ได้ชมกันด้วย แต่ขออุบไว้ก่อนฝากให้ทุกคนลุ้นไปก่อนว่าเกี่ยวกับอะไร ตอนนี้ขอฝากเพลง เมื่อไหร่ก็มานะ (SPARE) ไปก่อนครับ เป็นผลงานที่ภูมิใจมาก เพราะผมอยู่ในทุกขั้นตอนของเพลงนี้ พยายามกลับมาให้ถูกใจแฟน ๆ ที่สุด อนาคตถ้าเป็นไปได้ถ้ามีเป็นสังกัดของตัวเองก็ดีมีค่ายของตัวเอง คิดชื่อค่ายไว้เลยดีมั้ยครับ (หัวเราะ) ขอปล่อยผลงานตัวเองออกมาเรื่อย ๆ ให้แฟน ๆ ดูก่อนดีกว่าครับ จากนี้จะไม่หายไปไหนนานแล้วนะครับ จะทำผลงานออกมาพบเจอทุกคนตลอดทั้งปีครับ”

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อ คชา-นนทนันท์ และวิชาดริปกาแฟสุดเข้มกับ แมทธิว ดีน ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”