'คิตตี้ กิจติพร' การันตี 30 คนสุดท้าย Mrs.Thailand World 2022

เวที Mrs.Thailand World 2022 เตรียมเขย่าวงการนางงามรุ่นใหญ่ กับ 30 สาวงาม คุณแม่สายสตรอง พร้อมชิงมงกุฎเพชร และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปชิงชัยเวทีระดับโลก Mrs.World ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดได้จัดรอบคัดเลือก สาวงามที่สมรสแล้ว ต้นแบบผู้หญิงทรงพลัง ทรงคุณค่า โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมประกวดกันอย่างมากมาย

โดย คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ ผู้อำนวยการกองประกวดได้กล่าวถึง สิ่งที่ต้องการเห็นจากผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ว่า "อยากเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ สตรีที่สมรสอยากเห็นว่ายังมีไฟอยู่ อยากให้เดินตามฝัน ทำอะไรให้เต็มที่อย่าหยุดฝันของตัวเอง ขอให้มีความมั่นใจ มีทัศนคติที่ดี แบ่งปันส่งต่อสังคม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจที่ดี เพราะสาวไทยที่ผ่านการสมรส ที่เข้ามาร่วมคัดเลือกแต่ละท่าน ล้วนมาพร้อมความมั่นใจในแบบฉบับของตนเอง เพียบพร้อมไปด้วย คุณวุฒิ และ วัยวุฒิ เวทีนี้จะเป็นเวทีแห่งการแสดงศักยภาพ และ ทัศนคติในเชิงสร้างสรรค์ที่มีคุณค่าต่อสังคมปัจจุบัน

Mrs.Thailand World 2022 มุ่งมั่นที่เฟ้นหาสตรีที่ผ่านการสมรสแล้ว มีความพร้อมในทุกด้าน เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีแก่สตรียุคใหม่ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สตรี ให้มีความมั่นใจในตนเอง  พร้อมที่จะเป็นสตรีคุณภาพ มีความพร้อมที่จะแบ่งปันคืนสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรม  เราจึงแตกต่างจากทุกเวทีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งยังสนับสนุนส่งเสริมโปรโมทให้การท่องเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐ์กิจ เป็น soft power ที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมความเป็นไทยไปแก่สายตาคนทั้งโลก

ขอเชิญแฟนนางงามประเทศไทยร่วมลุ้นร่วมส่งกำลังใจสดๆ 2 ชม.เต็ม ไปกับรอบชิงชนะเลิศ และติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Facebook : Mrs.Thailand World สำหรับการเก็บตัวและการประกวดรอบตัดสิน วันที่ 17-19 สิงหาคม 2565 เวลา เก็บตัว ทำกิจกรรม ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน ส่วนวันที่ 20 สิงหาคม 2565 การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'คิตตี้ กิจติพร' ตั้งเป้าดึง 'Mrs.World' จัดเมืองไทย

จากสาวงามผู้เข้าประกวดและสามารถคว้าตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2021 มาครองได้สำเร็จ คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ อยากมอบโอกาสคือบ้าง เลยตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์การประกวดเวที Mrs.Thailand World มาจัดเอง พร้อมตั้งเป้าอนาคตจะดึงการประกวด Mrs.World มาจัดในเมืองไทยให้ได้สักครั้ง

'คิตตี้' เตรียมนำทีมลงพื้นที่ ภารกิจ 'หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ'

สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย จัดแถลงข่าว กิจกรรม หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ซึ่งเป็นปฏิบัติการบรรเทาทุกข์ฤดูหนาวเฉลิมพระเกียรติ โดยมี พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เป็นประธาน

'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท