Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง” ที่ตบเท้ามาโชว์พลังแห่งความเป็นได้บนคอนเสิร์ตเวทีการประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ THE POWER BAND 2024 SEASON 4  รอบโซนนิ่งแสดงสด สนามที่ 1กรุงเทพมหานคร ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

งานนี้จัดขึ้นโดย คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย และคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อม 6 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Muzik Move, LOVEiS Entertainment, Smallroom, What The Duck, Warner Music Thailand และ XOXO Entertainment เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรีให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด THE POWER BAND ให้พวกเขากล้าที่จะเดินตามฝันของตัวเอง โดยได้ขนเพลงฮิตติดกระแสมากมาย อาทิ เพลงแล้วยังไงต่อ, อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม, ชอบอยู่คนเดียว, I LIKE BOYS, วัดปะหล่ะ, Hot 2 Hot, ติดฝน, มูเตลู, เกินต้าน, ตกหลุมรักรอบที่ล้าน, เอาปากกามาวง และคนหรือไมโครเวฟ มอบความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับที่มารอรับชมได้อิ่มเอมไปกับทุกโชว์พิเศษ

เรียกได้ว่า THE POWER BAND เป็นอีกเวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่เปิดโอกาสในการปั้นเมล็ดพันธุ์ใหม่แห่งวงการเพลง ก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมประกวด สนามแข่งขันที่ 2-5 ได้ที่ www.music.mahidol.ac.th/thepowerband และเฟซบุ๊ก: thepowerband.mahidol  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2567 โดยรอบโซนนิ่งแสดงสดครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่22 มิถุนายน 2567 ที่จังหวัดขอนแก่น,13 กรกฎาคม 2567ที่จังหวัดเชียงใหม่, 3 สิงหาคม 2567 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ 24 สิงหาคม 2567 ที่จังหวัดนครปฐมมาร่วมส่งพลังใจเชียร์กันว่าทีมไหนจะได้ไปต่อบนเส้นทางสายดนตรี กับ THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

ขี้นกเป็นเหตุทำเลือดตกยางออก 'ลาล่า' ลื่นตกบันไดเหยียบเหล็ก!

เพราะขี้นกเป็นเหตุ ทำเอาศิลปินสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "ลาล่า โปงลางสะออน" ต้องเสียเลือด เพราะเจ้าตัวปีนขึ้นติดเหล็กดัดระเบียงคอนโดเพื่อไม่ให้นกเข้ามาสร้างรังและปล่อยของเสียเรี่ยราด แต่กลับลื่นตกบันไดลงมาเหยียบเหล็ก